5 kiểu nail tông nude dành cho cô nàng thích đơn giản

Nếu bạn không thích màu sắc sặc sỡ, màu nude sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tô điểm cho 10 ngón tay xinh

Màu nude, gam màu “hot” từ mua thu năm trước, vẫn tiếp tục thống trị đến năm nay bởi sự thanh nhã và sang trọng mà ít màu sắc nào có được. Bên cạnh đó, gam màu trung tính này không kén da và có thể phối với bất kỳ màu nào khác.

Hôm nay, Her World sẽ giới thiệu 5 kiểu sơn móng màu nude cực đơn giản mà không kém phần tinh tế để bạn ứng dụng thường ngày.

1. Móng kiểu Pháp

mong nude kieu phap

Thay vì vẽ đầu móng màu trắng như phiên bản gốc của móng kiểu Pháp, hãy thử biến tấu với đầu móng nude trên nền trong suốt. Nếu móng tay bạn bị ố vàng, hãy pha baking soda với nước, thoa lên móng trong 1 phút rồi lấy bàn chải đánh răng chà nhẹ, bạn sẽ có ngay bộ móng sạch tinh tươm. Nếu vẫn chưa vừa ý, chà thêm một ít nước chanh lên móng để móng sáng bóng.

2. Móng chữ V

mong vien chu v

Móng kiểu Pháp còn có thêm cách biến tấu khác, đó là vẽ đầu móng chữ V thay vì hình vòng cung. Nếu không khéo tay, bạn vẫn có thể thực hiện kiểu móng này đẹp như chuyên gia. Sau khi sơn lớp dưỡng móng, bạn dán băng keo tạo hình chữ V ở đầu móng rồi sơn màu nude lên. Chờ sơn khô hẳn rổi gỡ băng keo ra là xong. Dễ quá phải không nào?

3. Viền nửa móng

mong vien nua

Tông nude phù hợp nhất để vẽ kiểu móng này là tông màu tương đồng với màu da của bạn nhất. Kiểu móng này cũng dùng băng keo như  móng chữ V nhưng bạn sẽ dán ở giữa để chia móng thành hai phần.

4. Chấm bi

mong cham bi

Kiểu chấm bi màu đen trên nền màu nude trông rất cá tính. Nếu không có dụng cụ tạo chấm bi chuyên nghiệp, bạn có thể dùng đầu kẹp tăm hoặc bông tăm (nhớ gỡ bỏ hết bông gòn).

5. Viền chân móng hình bán nguyệt

mong ban nguyet

Bạn đã bao giờ thử kiểu móng “ngược đời” này chưa? Viền chân móng vừa mang hơi hướm retro vừa không kém phần táo bạo. Nếu sợ đường viền không sắc nét, cứ dùng băng keo như các kiểu móng trên.

Theo: Estée Lauder

Đừng bỏ qua