5 chất liệu vải sẽ làm bạn trông kém thu hút hơn khi chụp hình

Không phải bất kì chất liệu vải nào cũng trông tuyệt vời như ở ngoài khi chúng được nhìn qua ống kính. Dưới đây là 5 chất liệu vải sẽ làm bạn trông kém thu hút hơn khi chụp hình

Vải nhung

Mặc dù là chất liệu vải của năm và chúng giúp bạn trông thật sang trọng khi bước đến bất kì buổi tiệc nào, nhưng bạn cần phải cẩn thận với ống kính khi mặc chất liệu này vì ánh sáng từ ống kính máy ảnh sẽ làm lu mờ điểm đặc trưng của chất liệu. Vải da lộn có bề mặt tương đương nhung và có khả năng toả sáng tuyệt vời qua ống kính, là gợi ý cho bạn nếu muốn có một bức ảnh hoàn hảo.

jacekkorczak.pl

Vải da lộn có bề mặt tương đương nhung và có khả năng toả sáng tuyệt vời qua ống kính, là gợi ý cho bạn nếu muốn có một bức ảnh hoàn hảo

Vải sequin

Chất liệu sequin lấp lánh là đặc điểm khiến chúng ta trở nên nổi bật trên phố, tuy nhiên cũng là đặc điểm khiến các bức ảnh trở nên mất hình khối và không được đẹp mắt. Vải jacquard là loại vải được trang trí bằng các hoạ tiết dệt ánh kim sẽ là thay thế giúp bạn khắc phục điều này.

jacquard1

Vải jacquard là loại vải được trang trí bằng các hoạ tiết dệt ánh kim sẽ là thay thế giúp bạn khắc phục điều này

Vải phi bóng

Với tính chất dễ nhăn và có bề mặt bóng, chất liệu vải này chắc chắn sẽ không thể cho ra một bức ảnh hoàn hảo như bạn mong đợi. Thay vào đó, hãy mặc những chiếc đầm được làm từ chất liệu satin. Chúng tuy có độ bóng nhưng không phản quang và đủ dày để giúp bạn tránh khỏi những tình huống xấu mặt khi một vài bộ phận trên cơ thể cần được che đậy lại bị lộ trước ống kính.

satin

Satin tuy có độ bóng nhưng không phản quang và đủ dày để giúp bạn tránh khỏi những tình huống xấu mặt khi một vài bộ phận trên cơ thể cần được che đậy lại bị lộ trước ống kính

Vải tweed

Chất liệu vải này gắn liền với tên tuổi của nhà mốt Chanel danh tiếng, chúng cho bạn một vẻ ngoài thật thanh lịch, sang trọng nhưng không phải lúc nào dưới ống kính vải tweed cũng có hiệu ứng tương tự. Để đảm bảo luôn trông thật xinh đẹp trong các bức ảnh, hãy thay thế vải tweed bằng vải ren vì chất liệu này sẽ cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo cả ngoài đời lẫn trong ảnh.

lace

Hãy thay thế vải tweed bằng vải ren vì chất liệu này sẽ cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo cả ngoài đời lẫn trong ảnh

Vải lưới

Nếu không thật tinh tế, chất liệu này sẽ khiến bạn trông thật quê mùa và rẻ tiền cả ngoài đời lẫn trong ảnh. Một lựa chọn thay thế an toàn hơn cho bạn chính là chất liệu vải voan mỏng. Hãy nắm vững một số nguyên tắc phối đồ cùng chất liệu voan và bạn sẽ có những tấm ảnh street style để đời.

sheer

Hãy nắm vững một số nguyên tắc phối đồ cùng chất liệu voan và bạn sẽ có những tấm ảnh street style để đời

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua