5 cách tự nhiên giúp bạn ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả

Điều trị rụng tóc là một quá trình dài lâu và kiên trì. Bạn cần kết hợp nhiều phương pháp từ trong ra ngoài để có hiệu quả tốt nhất

CHỐNG Ô-XY HÓA

Thoa nước trà xanh ấm (ngâm 2 túi trà vào 1 cốc nước) lên toàn bộ tóc, để trong khoảng 1 giờ rồi xả sạch. Trà xanh chứa thành phần chống ô-xy hóa mạnh mẽ, giúp giảm rụng tóc và giúp tóc mọc nhanh.

cach tu nhien de ngan ngua toc rung1

DẦU NÓNG

Dùng bất kỳ loại dầu tự nhiên nào (ô-liu, dừa…), hâm cho ấm rồi thoa đều lên toàn bộ tóc. Ủ tóc với khăn hoặc mũ tắm. Để trong 1 giờ đồng hồ, để tinh dầu thẩm thấu sâu hơn. Gội sạch.

NƯỚC ÉP

Dùng nước ép tỏi, ép hành hoặc ép gừng, thoa đều lên toàn bộ tóc. Để qua đêm và gội sạch vào sáng hôm sau.

cach tu nhien de ngan ngua toc rung

LIỆU PHÁP TINH THẦN

Đa phần tóc rụng là vì bạn stress hoặc gặp ưu phiền trong cuộc sống. Các liệu pháp tinh thần sẽ giúp giảm stress, cân bằng hormone để từ đó ngăn rụng tóc hiệu quả.

MASSAGE

Massage da đầu một vài phút để gia tăng tuần hoàn máu, giúp cải thiện tình trạng rụng tóc. Nang tóc cũng trở nên chắc khỏe hơn. Để gia tăng hiệu quả massage, bạn có thể thoa lên tay vài giọt tinh dầu oải hương, rong biển hoặc tinh dầu hạnh nhân.

NGĂN RỤNG TÓC CÔNG NGHỆ CAO

MESOTHERAPY: Công nghệ nổi tiếng với khả năng trị rụng tóc, kích thích mọc tóc chuyên nghiệp Mesotherapy sẽ đưa thuốc vào sâu dưới da và nang tóc qua hàng ngàn đường dẫn siêu nhỏ đến tận từng chân tóc thương tổn. Từ đó kích thích và phục hồi chúng, đồng thời tăng cường lưu thông các mạch máu trên da đầu giúp nang tóc phát triển trở lại, kéo dài tối đa chu kỳ sống và tăng trưởng của sợi tóc.

PRP: Mái tóc chứa hàng ngàn nang tóc và mỗi nang sẽ tạo ra một sợi tóc, phương pháp điều trị bằng PRP được thực hiện thông qua các PRP lấy từ máu của bệnh nhân vì thế hoàn toàn tự nhiên rất tốt cho việc phục hồi và tăng trưởng tóc. Phương pháp PRP thực hiện bằng cách trích khoảng 50cc máu của người sử dụng dịch vụ và cô đặc tiểu cầu tạo thành nhân tố tái tạo tự nhiên của chính bệnh nhân. Các tiểu cầu giàu nhân tố phát triển này (GF) sẽ thu hút tế bào gốc đến vùng điều trị, đồng thời hình thành mạch máu mới để thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, tăng sinh lượng a-xít hyaluronic dưới da, giúp tóc mau mọc. Sau điều trị bằng PRP, tóc giảm rụng, sợi tóc to, khỏe hơn, tóc mọc nhanh hơn. Một số trường hợp ghi nhận tóc giảm bạc so với trước điều trị.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua