5 cách detox cơ thể hoàn toàn tự nhiên và đơn giản

Cuối năm là thời điểm của những buổi tiệc. Bạn cũng trở nên nuông chiều bản thân và thoải mái với việc ăn uống hơn. Tuy nhiên, đừng quá cảm thấy có lỗi với bản thân sau những cuộc vui bất tận, 5 cách detox cơ thể hoàn toàn tự nhiên và đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại phong độ

Đổ mồ hôi

Là cách detox đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ chẳng phải chi một đồng nào với phương pháp này nếu lựa chọn các hoạt động như chạy bộ ngoài công viên, tập yoga tại nhà hoặc một vài bài tập cường độ cao cùng với động tác squat. Chất độc trong cơ thể sẽ được đào thải một cách tự nhiên nhất.

Vệ sinh vùng lưỡi

Lưỡi của chúng ta là nơi lý tưởng để vi khuẩn tích tụ nếu không được vệ sinh đúng cách. Hãy dùng dụng cụ làm sạch lưỡi để thực hiện việc này vào mỗi buổi sáng và tối. Tránh dùng bàn chải vì chúng sẽ đưa vi khuẩn vào sâu bên trong hơn.

Ăn thêm trái cây và rau củ

Đây luôn là cách vô cùng lý tưởng để detox cơ thể. Chất xơ và chất chống lão hoá có trong trái cây và rau củ chính là trợ thủ đắc lực cho công cuộc detox của bạn. Việt quất là một trong những loại trái cây có khả năng chống viêm và chống lão hoá tuyệt vời, chúng giúp bạn thải độc cơ thể và tái tạo lại các tế bào một cách nhanh chóng.

Uống nước

Không cần nghĩ ngợi nhiều vì dù bạn có muốn detox hay không, thì vẫn cần phải uống đủ lượng nước cơ thể cần mỗi ngày. Nước giúp bạn thải độc cơ thể một cách dễ dàng và khiến cho làn da trắng sáng, mịn màng hơn. Một ly nước chanh mật ong ấm vào buổi sáng là một lựa chọn cung cấp nước khác cho cơ thể và rất có lợi cho hệ tiêu hoá đấy.

Thêm muối khoáng vào bồn tắm

Muối khoáng là một loại khoáng chất rất giàu magiê, canxi và kali, chúng sẽ giúp bạn dưỡng ẩm làn da, xoa dịu cơ bắp và thải độc tố trong cơ thể.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua