5 bí quyết để khuôn mặt rạng rỡ tức thì

Làm sao để khuôn mặt rạng rỡ, tươi sáng mà không cần dùng nhiều mỹ phẩm trang điểm? Không khó nếu bạn bỏ túi 5 mẹo nhỏ dưới đây!

Không phải cứ trang điểm thật đậm mới che khuyết điểm và khiến bạn rạng rỡ. Đôi lúc không cần phải “làm quá”, bạn vẫn có một gương mặt thu hút. Có ai đã từng nói: “bạn chỉ cần là chính mình, bạn tự tin, bạn sẽ tỏa sáng”. Do đó, Her World sẽ bật mí cho bạn một vài bí quyết làm đẹp để gương mặt bạn trở nên rạng rỡ tức thì để bạn luôn tự tin trong những sự kiện quan trọng.

1. Nhất dáng, nhì da

Chẳng ai có thể ngừng xuýt xoa trước một làn da không tỳ vết và “đẹp như em bé”. Do đó, trước những sự kiện quan trọng khoảng 4-5 ngày, bạn cần đắp mặt nạ mỗi ngày như một cứu cánh giúp bạn sở hữu làn da tươi mới hơn. Bỏ qua lời khuyên sử dụng mặt nạ 2 lần mỗi tuần, bạn có thể vẫn đắp liên tục hàng ngày để “SOS” cho những ngày/sự kiện đặc biệt.

1

Đắp mặt nạ mỗi ngày

2. Chọn tông trang điểm màu hồng

Để tỏa sáng một cách tự nhiên, đôi môi hồng, má hồng phớt ửng lên dưới nắng sẽ khiến bạn nổi bật, nhất là với sắc vóc châu Á. Tông trang điểm màu hồng rất phù hợp với vẻ đẹp nữ tính, đáng yêu của những cô nàng phương Đông. Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc, Nhật Bản đều yêu thích gam màu nhẹ nhàng này!

3

Ngôi sao của Vì sao đưa anh tới Jun Ji Hyun

3. Một cây son đỏ đậm

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn ở đôi môi quyến rũ và ai ai cũng chỉ tập trung vào điểm nổi bật này mà bỏ qua những “điểm-kém-hoàn-hảo” khác của gương mặt thì son môi đỏ sẽ là “vị cứu tinh” đắc lực. Chỉ cần tô lên đôi môi sắc son đỏ đậm quyến rũ, bạn sẽ có ngay vẻ ngoài cuốn hút tức thì.

2

Dolce & Gabbana Fall 2015

4. Chú trọng lớp nền

Một lớp trang điểm đẹp yêu cầu phải có lớp nền hoàn hảo. Bạn có thể chọn các sản phẩm BB Cream, CC Cream hay Cushion để tạo làn da mịn màng nếu không trang điểm chuyên nghiệp. Đừng quên sử dụng concealer để che khuyết điểm nữa nhé!

4

Versace Fall 2015

5. Be yourself

Luôn là chính mình, đó là lời khuyên cuối của Her World dành cho bạn! Bạn là người hiểu rõ gương mặt mình nhất nên sẽ có cách lựa chọn kiểu make-up phù hợp. Có nhiều người luôn đặt câu hỏi “ủa, màu son của bạn là màu gì đấy?”, “Bạn dùng kem nền của hãng nào vậy” và sau đó mua về dùng thử mà không biết rằng, mỗi gương mặt, mỗi làn da lại tương thích với một loại màu, kết cấu sản phẩm khác nhau. Bạn hãy đến các quầy mỹ phẩm tại trung tâm thương mại để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua