5 bí quyết để đẹp rạng ngời như Miranda Kerr

Không chỉ sở hữu vóc dáng lý tưởng, Miranda Kerr còn mê hoặc người đối diện với nhan sắc trẻ trung và tươi tắn. Hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp của mỹ nhân người Úc nhé!

Bạn sẽ ngạc nhiên và thốt lên sự ngưỡng mộ khi gặp Miranda Kerr khi không trang điểm: làn da trắng mịn không tỳ vết, đôi môi đỏ hồng mịn màng. Siêu mẫu 31 tuổi này có làn da tự nhiên chẳng thua kém khi trang điểm là mấy.

Thế nên, hãy chăm sóc da một cách tự nhiên nhờ những điều nhỏ nhặt xung quanh, chọn lựa mỹ phẩm dưỡng da phù hợp, uống nhiều nước… để bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc trang điểm thật kỹ càng mỗi khi ra đường.

1. Mỹ phẩm chứa chất làm ẩm

miranda kerr lam dep 1

Đầu từ vào một loại mỹ phẩm tốt là phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da. Một làn da có độ ẩm mịn sẽ mang đến vẻ khỏe khoắn, tươi trẻ. Bạn dễ dàng tìm thấy các chữ như Hydrating, Moisturizing, Aqua, Water… trên tên và thành phần in trên bao bì. Cung cấp độ ẩm cho da sẽ mang đến làn da trẻ hơn so với tuổi.

2. Trà xanh và câu kỳ tử

tra xanh va cau ky tu

Cả hai loại thực phẩm này là những nguồn chứa chất chống ô-xy hóa phong phú. Trà xanh giúp bạn tăng năng lượng còn câu kỷ tử, một thức uống ưa chuộng của các yogi, đang là siêu thực phẩm mới. Câu kỷ tử có công chụng giảm bớt tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra, phục hồi những tế bào bị tổn thương. Ngoài ra chúng còn giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, giải tỏa stress ô-xy hóa trong cơ thể.

3. Chú trọng bữa ăn

Dù là một loại nguyên liệu tẩy tế bào chết hiệu quả, đường có hại cho làn da khi bạn ăn quá nhiều thực phẩm chứa chúng. Khi phân tử đường phá vỡ collagen, chúng sẽ tạo nếp nhăn, da chảy xệ và tăng tốc quá trình lão hóa. Vậy nên dù khi bạn mệt mỏi hay thèm ngọt, hãy chọn những thực phẩm có lợi hơn như trái cây, salad hay sữa chua cho những buổi ăn nhẹ. Do đó, bạn cần hạn chế loại gia vị ngọt ngào này nhé!

Calories-Popular-Salad-Toppers-Calories-Egg

Ngoài ra, sự lựa chọn thực phẩm thông minh chính là bí quyết số một làm đẹp từ bên trong. .Luôn ghi nhớ những thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu dinh dưỡng hay vitamin A,E -những chía khóa của làn da đẹp. Hãy tham khảo thêm chế độ ăn Perricone, chế độ dinh dưỡng chống lão hóa làm đẹp da đang rất được ưa chuộng với phái đẹp.

4. Số 8 quan trọng cho sức khỏe cơ thể lẫn làn da

Miranda_Kerr_lam dep 1

8 giờ cho giấc ngủ và 8 ly nước mỗi ngày phải là điều nằm lòng với bạn. thiếu đi những giây phút vàng của giấc ngủ, làn da sẽ mất đi vẻ tươi tắn và dễ bị tổn thương dưới átc động xấu từ môi trường. Về phần nước, hãy chọn bổ sung những loại nước sinh tố, trà xanh hay trà thảo dược, sữa bên cạnh những ly nước lọc bạn nhé!

5. Mái tóc

Gilt And Stuart Weitzman Celebrate The 5050 Boot 20th Anniversary

Kiểu tóc có thể định hình cá tính và tạo ấn tượng với người đối diện. Đôi khi chúng còn là điểm đầu tiên trên gương mặt bạn ghi điểm với đối phương. Bên cạnh đấy, bạn cần chú trọng đến việc dưỡng tóc. Mái tóc mượt mà và hợp với gương mặt chính tạo nét đẹp không cần trang điểm.

Đừng bỏ qua