5 bí quyết chọn đồ giúp vòng eo của bạn trông nhỏ hơn

Đối với những cô nàng đã nỗ lực rất nhiều trong việc luyện tập nhưng vẫn chưa có được vòng 2 như mong muốn, thử tham khảo những bí quyết chọn đồ dưới đây nhé

Một vòng eo nhỏ, thon gọn vẫn luôn là chuẩn mực của cái đẹp và là ao ước của hầu hết phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được thân hình chuẩn 3 vòng như người mẫu. Đối với những cô nàng đã nỗ lực rất nhiều trong việc luyện tập nhưng vẫn chưa có được vòng 2 như mong muốn, thử tham khảo những bí quyết chọn đồ dưới đây nhé.

Chú ý màu sắc

bi quyet chon trang phuc cho vong eo nho.1

Bạn cần nằm lòng một nguyên tắc rất đơn giản đó là màu sáng sẽ làm bạn trông lớn hơn so với kích thước thật của cơ thể và màu tối sẽ giúp bạn trông ốm hơn. Vì vậy, nếu chọn đầm liền, hãy chọn đầm một màu và có tông màu tối như nâu đậm, đen, xanh navy… Còn khi kết hợp áo và chân váy, hãy luôn đảm bảo chiếc áo có màu tối. Đầm cut-out ở eo cũng là một gợi ý giúp bạn ăn gian kích thước vòng 2. Bạn có thể chọn kiểu cut-out quanh eo hoặc ở hai bên hông đều được. Đối với trang phục color block, phần màu ở eo luôn tối hơn so với những vùng khác nhé.

Lưu ý hoạ tiết

bi quyet chon trang phuc cho vong eo nho.3

Không chỉ màu sắc mà hoạ tiết cũng là điều bạn cần quan tâm nếu muốn trang phục giúp bạn bóp gọn vòng eo của mình. Dẹp ngay những chiếc áo sọc ngang vì chúng sẽ khiến bạn trông đầy đặn hơn. Hãy bắt đầu làm bạn với hoạ tiết sọc dọc để đạt được hiệu quả mong muốn. Bạn cũng cần tránh những trang phục in hoạ tiết nhỏ lí nhí và chấm bi to.

Kiểu dáng

bi quyet chon trang phuc cho vong eo nho.2

Những kiểu trang phục với phần vai được độn nhẹ và chít lại ở eo chính là gợi ý cho bạn. Nếu có sở hữu vòng eo bánh mì, không sao cả, hãy thử kết hợp áo thun đơn giản cùng quần jean và khoác thêm một chiếc blazer có thiết kế như trên, bạn sẽ thấy ngay điều kì diệu. Rất đáng để thử đấy. Ngoài ra, quần jean lưng cao, wrap dress cổ chữ V cũng là những item bạn nên bổ sung vào tủ đồ của mình.

Hãy để phụ kiện lên tiếng

bi quyet chon trang phuc cho vong eo nho.6

Một chiếc thắt lưng bản lớn là cái bạn cần trong trường hợp này. Bạn cũng có thể chọn trang sức, túi xách hoặc khăn lụa để quấn ở cổ màu sáng. Đây là cách bạn phân tán sự chú ý khỏi vòng eo của mình bằng cách tạo điểm nhấn tại những vùng khác.

Giày cao gót

bi quyet chon trang phuc cho vong eo nho

Giày cao gót giúp bạn trông cao hơn do đôi chân được kéo dài. Và một đôi chân dài sẽ tạo hiệu ứng vòng eo trông nhỏ hơn. Gam màu lý tưởng là nude hoặc màu da càng gần với tông màu da của bạn càng tốt. Bạn có thể chọn giày hở ngón hoặc bít mũi tuỳ theo sở thích. Giày cao gót mũi nhọn nên là item đứng đầu danh sách ưu tiên vì khả năng kéo dài đôi chân đáng kinh ngạc.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua