41 thí sinh vào vòng 2 Top Model Online lộ diện

Top Model Online đã đi đến vòng 2 trên hành trình tìm kiếm gương mặt mới triển vọng góp mặt trong ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2017 – All Stars. 41 thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách khó khăn hơn để đi tiếp

Không ngoài dự kiến, Top Model Online đã thực sự nhận được sự thu hút quan tâm của số đông, đặc biệt là các bạn trẻ có tố chất, ước mơ và khao khát  chinh phục các sàn diễn thời trang. Chỉ sau một thời gian ngắn phát động, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hàng trăm hồ sơ dự thi với rất nhiều gương mặt mới – lạ, đầy hứng khởi và năng lượng.

Có thể kể đến những gương mặt đã thực sự gây chú ý đến cộng đồng mạng trước đó đã đăng ký tham gia cuộc thi Top Model Online, như: Yuu Quỳnh Nhi – cựu ca sĩ thành viên nhóm nhạc X5 – người đã gây xôn xao cộng đồng mạng với chuyến hành trình đi du lịch 7 nước Châu Âu với vỏn vẹn 40 triệu. DJ Melo với vẻ đẹp nóng bỏng, bốc lửa, người đã từng được mệnh danh là “Phù thủy âm thanh” góp mặt trong team Bảo Anh tại cuộc thi The Remix 2015. Hay như Hồ Thu Anh – một nhan sắc đã khiến Sơn Tùng M-TP si mê trong hit “Lạc trôi”.

Cuộc thi cũng ghi nhận sự cố gắng theo đuổi giấc mơ người mẫu của những cá nhân vượt lên những hạn chế về hình thể để quyết tâm thay đổi, thực hiện được những khát khao của tuổi trẻ. Tiêu biểu như, Minh Thảo “diễn viên trăm kí vẫn đẹp” – người đã gây ấn tượng khi giảm tới gần 30 kg khi tham gia một game-show truyền hình về giảm cân trước đó. Hoặc như, Hoàn Mai – Á hậu 1 Miss Beauty Vietnam 2015 – một cuộc thi dành cho những nhan sắc chuyển giới quyết định thay đôi vận mệnh cuộc đời mình một cách dũng cảm và quyết liệt.

Đào Thu Anh Hồ Thu Anh Nguyễn Minh Thảo

Tất cả những cái tên kể trên chỉ là một vài trong số hàng trăm hồ sơ ấn tượng gửi về tham dự Top Model Online để từ đó tìm ra 41 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng 2 dựa trên lựa chọn của chính khán giả tương tác trên fanpage Vietnam’s Next Top Model và hệ thống nhắn tin bình chọn qua tổng đài. Vòng 2 với những thử thách thực sự nơi mà sự căng thẳng mới thực sự bắt đầu với thử thách yêu cầu các thí sinh tự thực hiện 01 bộ hình street style theo phong cách thành thị – hiện đại với hình thức đặc biệt. Ví dụ: dắt động vật xuống phố, sử dụng một phương tiện quen thuộc… Yêu cầu của vòng thi là các thí sinh phải thể hiện được tinh thần #makeithappen, sự hiện đại, năng động, có cá tính.Họ sẽ có 5 ngày để thực hiện bộ hình và 1 tuần để kêu gọi bình chọn (từ ngày 5 đến ngày 12.4.2017) trước khi kết quả được công bố vào ngày 13.4.2017 với 20 gương mặt được lựa chọn vào vòng 3.

Chương trình sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từng ngày 24/06/2017.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua