4 thỏi son mọi phụ nữ cần phải có trong túi đồ trang điểm

Đối với phái đẹp, son môi không bao giờ là đủ. Nhưng cho dù bạn có là một lipstickholic hay không thì 4 thỏi son dưới đây nhất định vẫn phải có trong túi đồ trang điểm

Son nude

son nude

Son màu nude là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đi làm, xuống phố cuối tuần hay thậm chí đang vội đến điểm hẹn. Điều tuyệt vời của son nude chính là có thể phù hợp với hầu hết mọi tông màu da. Son nude tông hồng cho những bạn có nước da trắng. Nếu sở hữu da ngăm, bạn nên chọn những màu như beige hoặc ghi.

Gợi ý cho bạn: Giorgio Armani Rouge D’, Armani Lipstick in Beige 100, Urban Decay Revolution Lipstick in Naked 2.

Son đỏ

Image by Micah Gianneli & Jesse Maricic | http://micahgianneli.com

Vâng, chắc chắn rồi các bạn ạ. Không có màu son nào có khả năng tôn da tuyệt vời như son đỏ cả. Dù bạn có thích son đỏ hay không thì đây vẫn là màu son dành cho mọi phụ nữ trên thế giới. Đỏ tươi trẻ trung, đỏ bordeaux quyến rũ hay đỏ cam hiện đại, son đỏ chính là thỏi son bạn phải có trong túi đồ trang điểm của mình, đặc biệt là vào mùa thu và mùa đông.

Gợi ý cho bạn:  L’Oréal Paris Infallible Le Rouge in Ravishing Red, Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine in Rouge in Danger.

Son hồng

pink-lipstick-6

Một trong những màu son đa năng nhất có thể hoà quyện với màu môi tự nhiên và giúp bạn ngay lập tức trở nên tươi tắn và rạng rỡ. Bạn có thể chọn màu hồng nhạt cho kiểu trang điểm tự nhiên, hồng đậm cho những buổi tiệc sang trọng hoặc hồng neon cho những buổi tiệc vui nhộn cùng bạn bè. Mua son hồng để “never out of style” nhé các cô gái.

Gợi ý cho bạn: ARS Lipstick in Roman Holiday, Lancôme Rouge in Love Lipcolor in Sweet Embrace.

Son tint đánh lòng môi

stain lip

Đây là thỏi son dành cho những ngày bạn muốn mình trông xinh lung linh như những diễn viên Hàn Quốc với đôi môi căng mọng, chúm chím dễ thương. Với tính chất giữ màu lâu, cây son này có thể dùng làm lớp nền trước khi bạn đánh các màu son khác lên trên. Nhớ đánh son dướng trước khi đánh son tint để đôi môi được dưỡng ẩm cả ngày nhé.

Gợi ý cho bạn:  Maybelline Color Sensational Lip Stain in Wink of Pink, Hourglass Aura Sheer Lip Stain in Scarlet.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua