4 phong cách trang điểm đẹp rạng ngời cho mùa đi biển

Her World gợi ý bốn phong cách trang điểm thích hợp cho mùa hè nói chung và các chuyến đi biển nói riêng

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời cho những chuyến du lịch về vùng biển xanh. Her World gợi ý cho bạn 4 phong cách trang điểm để bạn luôn gợi cảm, tỏa sáng dù ở bất cứ đâu. Đừng quên chọn các sản phẩm son môi, phấn mắt, phấn má… chống thấm nước, bền lâu và nhớ sử dụng kem chống nắng trước các bước make-up nhé!

1. Sắc môi ửng hồng trong nắng

Nếu sở hữu da ngăm khỏe khoắn như Minh Triệu, bạn sẽ chọn màu son nào? Sắc hồng đậm sẽ là lựa chọn phù hợp vì nếu bạn dùng màu quá nhạt sẽ khiến da trông đen hơn. Her World gợi ý cho bạn các gam màu như hồng tươi, hồng nâu, hồng san hô hay cánh sen. Đừng quên sử dụng kem che khuyết điểm giúp da đều màu.

trang diem di bien minh trieu 5

Sắc môi hồng đậm sẽ giúp bạn gái thu hút mọi ánh nhìn

2. Màu mắt xanh nhạt dịu dàng

Không sắc màu nào thích hợp cho đôi mắt mùa hè bằng xanh! Từ màu xanh biển đậm đến pastel nhẹ nhàng đều có thể đem đến cho bạn vẻ tươi trẻ, căng tràn sức sống. Để trông tự nhiên, bạn không cần đến eyeliner hay mi giả, chỉ dùng một chút mascara giúp đôi mi cong dài và vẽ chân mày sắc nét. Đừng nghĩ đã sở hữu làn da rám nắng, bạn không phải tạo khối khuôn mặt. Đánh phấn sáng tối ở vùng xương hàm, trán… giúp các đường nét trở nên cá tính hơn.

    Khi trang điểm mắt tông màu xanh, bạn nên tiết chế màu sắc trên má và môi để tạo tổng thể dịu nhẹ

Khi trang điểm mắt tông màu xanh, bạn nên tiết chế màu sắc trên má và môi để tạo tổng thể dịu nhẹ

3. Phấn mắt và phấn má dạng kem

Tạo lớp nền mềm mượt bằng cách sử dụng kem chống nắng, kem lót, kem BB/CC/Cushion và phủ nhẹ lớp phấn làm sáng để gương mặt rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, thay vì chọn dạng phấn thường ngày, trong những chuyến du lịch hay các hoạt động dưới nắng, bạn nên dùng màu mắt và má hồng dạng kem, giúp chống thấm nước tốt và bền màu.

Ngoài ra, Her World gợi ý cho bạn cách trang điểm kẻ viền mắt đậm bằng kem mắt (không phải màu nude) mà không dùng đến eyeliner. Thoa son màu nâu da/cam da cho môi để hoàn tất.

trang diem di bien minh trieu 1

Mỹ phẩm trang điểm dạng kem sẽ bền màu và chống thấm tốt hơn dạng phấn

4. Son đỏ kèm lớp nền hoàn hảo

Trước khi tô son đỏ, bạn cần đảm bảo rằng khuôn mặt được đánh nền đều màu và mịn màng. Hãy chọn loại kem nền có khả năng che phủ tốt, tiệp với màu da nhưng vẫn tự nhiên. Khi da mặt bạn có một số khiếm khuyết như quầng thâm, mụn, vết thâm, bạn cần nhờ cậy đến kem che khuyết điểm. Một lớp nền hoàn hảo sẽ là “điểm tựa” giúp đôi môi đỏ trông càng nổi bật hơn. Với điểm nhấn đôi môi, phần trang điểm mắt phải thật nhẹ nhàng với gam màu nude.

trang diem di bien minh trieu 7

Lớp nền mịn màng không tỳ vết sẽ giúp màu son đỏ thêm nổi bật

 

Lời khuyên từ Her World:

– NHIỀU BẠN GÁI CHẢI MASCARA TRƯỚC KHI KẸP MI: Quy trình sai này sẽ khiến cho lông mi bị dính thành cụm và dính cả vào kẹp mi, không chỉ vậy nó còn có thể làm cho lông mi bị rụng. Bạn luôn nhớ cần kẹp mi trước và nên làm nóng kẹp mi trước khi dùng.

– ĐỪNG QUÊN KẺ MI DƯỚI:
Phần mi dưới có tác dụng lớn, giúp đôi mắt có chiều sâu và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nếu kẻ quá dày, đôi mắt sẽ bị thu nhỏ lại. Mẹo nhỏ: bạn nên sử dụng màu eyeliner/phấn mắt nhạt hơn màu trên bầu mắt 1–2 tông nhé!

–  THOA KEM NỀN CHO MẮT, MÔI: Một bí quyết nhỏ mà nếu bạn là người thường xuyên trang điểm sẽ biết: muốn phấn mắt/son lên đúng màu như… quảng cáo, bạn cần tán lớp kem nền mỏng nhẹ trước, sau đó mới thoa sản phẩm lên trên.

CONCEPT: HỒNG HẠNH. STYLIST: MÌ GÓI

NGƯỜI MẪU: MINH TRIỆU.

TRANG ĐIỂM & TÓC: DY. ẢNH: TÙNG CHU.

TRANG PHỤC VÀ PHỤ KIỆN: XUÂN THU, TOPSHOP, FLORAL PUNK.

Cảm ơn khách sạn Pullman Saigon Centre.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua