4 liệu trình trị liệu xóa tàn nhang hot nhất hiện nay

Tàn nhang vừa là dấu hiệu của lão hóa, vừa do tác động của tự nhiên, đặc biệt là thời tiết nắng nóng. Thay vì che giấu bằng các lớp kem che khuyết điểm, bạn nên trải nghiệm dịch vụ điều xóa tàn nhang tận gốc, tác động từ trong ra ngoài làn da một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Làn da theo tuổi tác sẽ không còn được căng mịn, đặc biệt do nhiều yếu tố, thời tiết, cơ địa, nội tiết….có thể bị tình trạng tăng sắc tố làm da xuất hiện những đốm màu nâu, xám hoặc đen dưới da. Điều này khiến bạn không hoàn toàn tự tin, phụ thuộc nhiều hơn vào các lớp phấn trang điểm. Không hề can thiệp xâm lấn hay gây đau đớn, 4 giải pháp hoàn hảo dưới đây sẽ giúp bạn xóa đi những vết đốm, thâm, đồng thời cải thiện độ căng mịn của làn da.

1. Xóa tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy không kim

Sử dụng công nghệ mới nhất với liệu trình theo công nghệ điện di cao cấp, các hoạt chất ức chế đốm thâm và Arbutin, Vitamin C được đưa sâu vào trong da, vừa có tác dụng giữ ẩm, vừa thúc đẩy sản sinh colagen để tái tạo tế bào da. Không còn tàn nhang, làn da trắng đều, mịn màng đầy sức sống hơn.

acne2

2. Xóa vết đốm bằng công nghệ Laser

Công nghệ Laser mới nhất có nguyên lý cưỡng chế các sắc tố melanin dưới da, đốt bỏ các phần bị đốm, năn ngừa đốm không xuất hiện hay đậm màu hơn. Chỉ cần sau 1 tuần khi các lớp vẩy bong ra sẽ trả lại cho bạn 1 làn da mới hồng hào. Tình trạng tàn nhang, nám mảng, đốm nâu trên da được cải thiện triệt để, hiệu quả rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Beauty-Drip-Acne-and-Pimple-Removal

3. Xóa tàn nhang tận gốc bằng công nghệ tiêm Mesotherapy

Phương pháp Mesotherapy được Bác sĩ Eri phát triển dựa trên nghiên cứu nhiều năm giúp đối phó với tất cả các loại vết đốm, tàn nhang, vùng da tối màu. Công nghệ Mesotherapy đưa hỗn hợp đặc biệt vào dưới da, trong đó có thành phần làm trắng, tinh chất đặc trị nám và tàn nhang, vitamin C, transamin làm nhiệm vụ ức chế vết đốm và bong chân một cách nhẹ nhàng. Không chỉ giúp loại bỏ các vùng da không đồng đều và những vùng da tối màu mà còn kích thích sản sinh collagen và tăng tính đàn hồi cho da, vì vậy bạn có thể cảm nhận được làn da mềm mại mịn màng trắng sáng dù nhìn ở bất cứ góc độ nào.

acne-treatment

4. Xóa tàn nhang bằng công nghệ Photosilk

Photosilk Plus là máy điều trị làm đẹp da bằng ánh sáng theo công nghệ mới nhất có tính an toàn rất cao để điều trị hiệu quả các đốm, thâm, nám, mụn và các vấn đề về da khác bằng cách kích thích sản xuất collagen trong da của bạ. Không chỉ có hiệu quả với những đốm tàn nhang đậm, mà còn có hiệu quả với sắc tố da không đồng đều, mang đến làn da săn chắc mịn màng với lỗ chân lông se khít. Một trong những ưu điểm của phương pháp này là hầu như không gây đau đớn, sau khi điều trị cũng không gây ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật.

Meso-therapy-Acne-and-Pimple-Removal

Thực hiện tại Eri International, Lầu 4, VivoCity, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh, Hotline 08) 3775 25 25.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua