4 kiểu tạo dáng chân mày được phái đẹp ưa chuộng nhất

Dáng chân mày của bạn là gì? Đã thực sự hợp với gương mặt của bạn chưa? Cùng xem 4 dáng chân mày phổ biến nhất hiện nay và Her World hy vọng bạn sẽ chọn được khuôn mày ưng ý

Dáng chân mày đóng vai trò quan trọng trong việc tạo phong cách trang điểm cho gương mặt bạn. Cùng tham khảo 4 kiểu vẽ được nhiều bạn gái ưa chuộng:

1. Ngọt ngào

Nhận diện: đường chân mày cong tròn, mảnh mai, màu sắc nhẹ nhàng. Dáng chân mày này phù hợp với gương mặt thuần Việt, phù hợp với bạn gái có gương mặt góc cạnh, giúp che khuyết điểm.

tao dang chan may 1

Shu Uemura

2. Quyến rũ

Nhận diện: đường kẻ dài, cong hình cánh cung, tạo ấn tượng cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu dáng chân mày quyến rũ phù hợp với bạn gái sở hữu khuôn mặt oval, trái tim, vuông. Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, nhấn đôi mắt và sử dụng gam màu nude cho các phần còn lại.

3

Marc Jacobs

3. Cá tính

Nhận diện: chân mày được kẻ ngang, đậm, sắc nét. Phong cách này phù hợp với bạn gái có phong thái tự tin, năng động, mạnh mẽ. Đây được xem là dáng chân mày thời thượng, làm mưa làm gió trong vài năm gần đây. Đặc biệt, bạn gái có gương mặt dài không thể bỏ qua chân mày cá tính này nhé!

Atelier Versace

Atelier Versace

4. Tự nhiên

Nhận diện: lông mày tạo dáng tự nhiên theo khung xương có sẵn. Dáng chân mày này  phù hợp với gương mặt oval, trái tim. Bạn nên chọn gam màu kem/sáp/phấn mắt thật nhẹ như hồng nâu hoặc cam da để kết hợp cùng kiểu chân mày tự nhiên.

Armani Privé

Armani Privé

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua