4 kiểu mi giả mê hoặc ánh nhìn trong bữa tiệc cuối năm

Mùa lễ hội cuối năm là lúc bạn có thể tha hồ thử nghiệm những phong cách trang điểm độc đáo. Her World hướng dẫn bạn cách sử dụng mi giả để giúp đôi mắt trông cá tính và độc đáo hơn

TÔ ĐIỂM CUỐI MI

gan mi gia long-mi-hinh-canh-buom

Lông mi giả hình cánh bướm vô cùng nữ tính sẽ là điểm nhấn cho “cửa sổ tâm hồn”. Khi đi dạ tiệc, bạn chỉ cần dán một bên mắt là đủ. Tuy nhiên, kiểu gắn mi giả này chỉ hợp với bạn sở hữu đôi mắt to.

ĐÔI MẮT BAROQUE

gan mi gia phong cach baroque

Phong cách baroque với những họa tiết uốn lượn được nhiều bạn gái yêu thích bởi vẻ cổ điển, tinh tế. Khi chọn baroque, bạn có thể kết hợp cùng môi màu đỏ hoặc nude đều phù hợp. Chải mascara đen để đồng nhất giữa mi thật và mi giả của bạn.

mascara grandiose lancome 14

Mascara Grandiôse cho hàng mi cong quyến rũ, Lancôme

HÀNG MI MÀU XANH CỔ VỊT

gan mi gia hang-mi-mau-xanh

Tông màu xanh này được yêu thích trong cả thời trang và làm đẹp. Chúng mang lại vẻ quý phái và bí ẩn. Lưu ý khi dán mi giả xong, bạn dùng bút/gel kẻ đường viền mi mắt thật mỏng, hất nhẹ phía đuôi mắt. Cách làm này sẽ giúp xóa mờ ranh giới giữa mi giả và mi thật, tạo cảm giác tự nhiên.

LÔNG VŨ DUYÊN DÁNG

gan mi gia long-vu

Có lẽ nhiều người đã quá quen thuộc với mi giả bằng lông vũ. Đây là lựa chọn của đa số bạn gái khi tham gia các vũ hội hóa trang. Khi trang điểm mắt, bạn chọn tông màu phấn giống với màu lông vũ. Bạn sẽ có gương mặt hài hòa hơn.

gan mi-gia

1. Bộ lông mi giả kết hợp giữa hai màu đen và đỏ thời trang, shu uemura; 2. Dụng cụ bấm mi, không gây rụng mi, dễ sử dụng, shu uemura

CONCEPT VÀ ẢNH: BRANDON SHOWERS.

TRANG ĐIỂM: NHẬT BÌNH. NGƯỜI MẪU: THU HIỀN.

Đừng bỏ qua