4 cách trang điểm tông màu mắt xanh cá tính cho mùa Thu Đông 2016

Mùa thu đông này, những tông màu mắt xanh cá tính tiếp tục được các chuyên gia trang điểm và ngôi sao yêu thích

Màu mắt xanh tím bí ẩn

Phong cách này không dùng màu xanh ở toàn bộ mắt mà chỉ tập trung tại hốc mắt. Điểm nhấn đôi mắt sẽ trở nên nổi bật hơn khi sử dụng tông màu nude cho môi, má. Cam nude và nâu da sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể đánh màu mắt ánh nhũ bạc ở mí dưới để tạo chiều sâu, giúp mắt trông sáng hơn.

trang diem mat tong mau xanh2

Đôi mắt màu turquoise

Không gam màu xanh nào có thể quyến rũ và ấn tượng hơn turquoise. Sắc xanh biếc kết hợp thêm lớp gel bóng được phủ kín phần bầu mắt, phù hợp cho bạn tham dự tiệc đêm. Kết hợp với màu mắt turquoise chính là sắc môi cam nâu và phấn má màu beige. Đừng quên tạo khối cho gương mặt thêm phần góc cạnh và cá tính.

trang diem mat tong mau xanh3

Đường kẻ graphic

Thay vì đánh phấn màu xanh xám cho toàn bộ bầu mắt, bạn có thể sử dụng những đường kẻ graphic tạo điểm nhấn sắc nét. Lúc này phấn mắt dạng bút/thỏi/chì hoặc eyeliner có màu sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn. Để vẻ ngoài hoàn hảo hơn, bạn có thể sơn móng cùng tông màu.

trang diem mat tong mau xanh

Mắt mèo viền xanh cá tính

Hãy thêm chút tươi mới và hiện đại cho gương mặt bằng kiểu vẽ mắt mèo graphic, kết hợp sắc xanh lam và đen. Dùng bút kẻ mắt nước màu đen kẻ khuôn eyeliner thật mảnh. Sau đó dùng mắt nước màu xanh lam tô đều bên trong. Phần đuôi mắt mèo dài hay ngắn tùy sở thích của mỗi người. Ngoài xanh lam, bạn có thể dùng màu tím, xanh lá, vàng chính là những hot trend của mùa thu đông 2016.

trang diem mat tong mau xanh1

Ảnh: MILOR TRẦN

Stylist: MÌ GÓI

Tóc & trang điểm: TÙNG CHÂU

Người mẫu: CAO THIÊN TRANG

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua