4 cách phối màu tóc và móng tay hạ nhiệt ngày hè

Cùng khám phá những cặp đôi màu sắc giúp bạn tạo phong cách cực chất bất chấp thời tiết

Vào mùa hè, phái đẹp không chỉ nghĩ đến việc đi cắt tóc mà còn muốn “tô” màu khác cho mái tóc. Song, thay đổi kiểu tóc thường sẽ khiến tổng thể diện mạo của bạn khác nhiều so với trước đây nên bạn cũng cần luu ý đến những tiểu tiết sao cho phù hợp với mái tóc. Cách đơn giản nhất để trở thành một fashionista thực thụ và kết hợp màu móng tay với màu tóc. hãy tham khảo những gợi ý sau đây để tìm ra “cặp đôi hoàn hảo” cho riêng mình nhé!

1. Tóc vàng ánh kim + Móng màu xanh lá đậm hoặc đỏ marsala

Vàng ánh kim là một trong những màu tóc “hot” nhất trong mùa hè. Các ngôi sao như nữ diễn viên Go Joon Hee hay Taeyeon và Yoona của nhóm SNSD cũng “hô biến” màu tóc nâu quen thuộc thành màu vàng óng ánh để bắt kịp xu hướng.

mau toc va mau mong go-jun-hee

Nữ diễn viên Go Joon Hee với mái tóc ánh kim thởi thượng

Móng tay màu xanh lá đậm hoặc đỏ marsala rất ăn ý với tóc ánh kim vì hài hòa với độ sáng và mát mắt cùa màu vàng ánh kim.

mau toc va mong marsala

Đỏ marsala là sắc màu hot nhất năm 2015

2. Tóc tím hoặc hồng + Móng màu xanh dương

Ca sỹ Sooyoung (SNSD), Jeon Hyo Sung (Secret) và người mẫu Irene “không hẹn mà gặp” khi cùng nhuộm tóc tông hồng, tím để thay đổi hình tượng, giúp các nàng trở nên đáng yêu như búp bê.

mau toc va mau mong irene ok

Irene Kim thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc màu hồng

Sự kết hợp giữa tóc hồng, tím với móng màu xanh dương đậm sẽ mang đến diện mạo vừa nữ tính vừa có chút vintage. Đây là lựa chọn hoàn hảo để thu hút mọi ánh nhìn khi bạn xuống phố ngày hè.

mau toc va mau mong xanh duong

Sơn móng màu xanh dương sẽ giúp trung hỏa độ sáng của tóc màu hồng hoặc tím

3. Tóc màu cam + Móng màu xanh bạc hà

Ca sỹ Seohyun (SNSD) nổi bật giữa đám đông với mái tóc màu cam ấn tượng. Tóc nhuộm màu cam không chỉ giúp phái đẹp gây ấn tượng mà còn tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện bởi độ sáng vừa phải.

mau toc va mau mong Seohyun

Tóc màu cam giúp Seohyun đẹp rạng ngời mà không chói lóa

Tóc màu cam có thể sánh đôi cùng móng tay màu bạc hà để tạo nên nét đẹp gợi cảm mà không kém phần thời thượng.

mau toc va mong xanh bac ha 3

4. Tóc màu xám + Móng màu đỏ

Tóc nhuộm các tông màu xám rất được ưa chuộng vào mùa hè vì độ “lạnh” cùa sắc xám tạo cảm giác mát mẻ hơn. Bạn có thể nhuộm màu nâu xám, vàng xám… cả mái tóc như diễn viên Song Hae Na hoặc nhuộm trên nâu dưới xám để khẳng định cá tính.

mau toc va mong song hae na

Tóc xám là mốt được các nàng lăng xê nhiệt tình trong mùa hè này

Móng tay màu đỏ vốn đã rất sành điệu dù kết hợp với sắc màu nào trên tổng thể. Song, khi móng đỏ  đi đôi với tóc xám sẽ trung hòa sắc độ nóng-lạnh, tạo nên vẻ đẹp gợi cảm nhưng nhẹ nhàng và tinh tế.

mau toc va mau mong do chanel ok

Sơn móng Chanel màu đỏ tươi

 

Her World Việt Nam

Theo: BNT

Đừng bỏ qua