4 bước trang điểm đơn giản để xinh như sao Hàn mỗi sáng

Her World hướng dẫn cho bạn 4 bước trang điểm đơn giản để có gương mặt tươi sáng như ngôi sao xứ Hàn. Bạn có thể thực hiện mỗi sáng, trước khi đi làm!

NỀN

Để tiết kiệm thời gian hoàn thiện lớp nền, chẳng sản phẩm nào thích hợp với bạn hơn Cushion, CC cream hoặc BB cream. Chỉ cần giặm nhẹ vài lần, gương mặt của bạn sẽ rạng rỡ hẳn lên. Tuy nhiên, nếu làn da đang bị mụn, mẩn đỏ hay có vết nám…, bạn cần thoa lớp kem che khuyết điểm trước khi đánh nền nhé!

Thefaceshop_WaterCusion

Cushion, THEFACESHOP

MẮT

PHẤN MẮT: tông màu phù hợp với đôi mắt châu Á là ánh đồng, hồng da. Bạn có thể phối bất cứ sắc môi nào với hai gam màu mắt này!

Thebodyshop_BRONZE BLISS

Phấn mắt màu nhũ, The Body Shop

LINER: Kẻ hay không tùy bạn. Nếu mắt quá nhỏ, hãy kẻ eyeliner để tạo điểm nhấn, trông cuốn hút hơn.

Maybelline_gel eyeliner

Eyeliner dạng gel, Maybelline

MASCARA: Để giúp cho lớp mi dày mà vẫn tự nhiên, hãy chải mascara theo hình chữ Z hoặc răng cưa từ phía giữa cho đến phía cuối mi.

Jean Briefing 1

Mascara, VOV

SON

Mẹo nhỏ khi thoa son theo phong cách tự nhiên: dùng cọ lấy son màu hồng đậm thoa bên trong lòng môi, sau đó dùng mút tán đều ra phía viền môi. Bạn có thể thoa thêm son bóng không màu.

Loreal_la vie en rose

Son lâu trôi, L’Oréal Paris

MÁ HỒNG

Vị trí tán phấn má hồng được nhiều người chọn nằm cao hơn mũi và ngoài vùng mắt. Nếu chưa tự tin vào khả năng đánh phấn má, sau khi đánh phấn, hãy giặm lên trên một lớp cushion tạo cảm giác đôi má ửng hồng. Hồng cam hoặc cam da luôn mang lại vẻ tự nhiên, trong sáng.

Bourjois_Aqua Blush 3

Màu má hồng cam, Bourjois

Bài: SƠN NGUYÊN

Ảnh: TƯ LIỆU

Đừng bỏ qua