321 Action – Sao hội tụ tại lễ chiếu phim Đền-một ước mơ

Vào tối ngày 2 tháng 7, đội Viseur đã tổ chức công chiếu tác phẩm "Đền một ước mơ" tại Vivo City. Đây cũng chính là tác phẩm dự thi vòng chung kết 321 Action của nhóm.

Nhiều gương mặt tiếng tăm như Lan Khuê, Tú Hảo… đã đến chung vui cùng các nhà làm phim trẻ. Buổi công chiếu này chính là lời tri ân của nhóm Viseur gửi đến các nhà tài trợ và những người đã luôn ủng hộ nhóm trong cuộc thi 321 Action.

321-Action-02

Dàn diễn viên chính của Đền-một ước mơ

Phim ngắn đầu tiên về nghề stylist

Sau khi xuất sắc lọt vào vùng chung kết 321 Action với tác phẩm “Em ổn”. Lần này, với đề tài “Fashion”, nhóm chọn khai thác chủ đề stylist. Thuận Ngân – đạo diễn bộ phim chia sẻ: “Nhóm rất yêu thời trang nên vô cùng hào hứng khi bắt được đề tài này”. Cả ê-kíp đã đặt hết quyết tâm trong việc xây dựng bộ phim đúng với tinh thần của thời trang nhất. Sự đầu tư chỉn chu của các bạn được phản ánh rõ qua các bộ trang phục thời thượng, đẹp mắt trong phim. Ngoài ra, tác phẩm đã thành công trong việc thể hiện chân thực về nỗi khổ của nghề stylist. Diễn xuất giàu cảm xúc của dàn diễn viên trẻ cũng là điểm cộng cho bộ phim.

321-Action-03

Hai nữ diễn viên chính của phim Thu Anh Hồ và Vi Nguyễn

Quy tụ dàn khách mời “khủng”

Tác phẩm không chỉ mang lại bất ngờ ở phần cao trào. Người xem sẽ thích thú khi phát hiện những gương mặt tên tuổi trong các vai diễn khách mời.

Trong vai giám đốc tạp chí Viseur, hoa khôi Lan Khuê góp phần làm nên một cái kết hài hước cho phim. Xuất hiện rực rỡ ở buổi công chiếu, Khuê chỉ cười bảo vai của mình “có hay không cũng không sao”. Cô góp mặt vì vui là chính và muốn thể hiện sự ủng hộ đối với các nhà làm phim trẻ. Khuê còn úp mở cho biết năm nay cô sẽ tập trung vào một số kế hoạch cá nhân rất quan trọng.

321-Action-04

Lan Khuê tươi tắn tham dự buổi công chiếu

Tú Hảo cũng xuất hiện lộng lẫy trong một phân cảnh với vai diễn “người mẫu Tú Hảo”. Cô cho biết mình đã đồng ý ngay khi nhận được lời đề nghị của Ngân. Cô cho biết mình không hề gặp bất cứ khó khăn gì khi thể hiện chính bản thân mình trên phim.

321-Action-05

Tú Hảo sành điệu trên thảm đỏ

Nhà thiết kếTrương Thanh Long thổ lộ rằng mình được diễn một vai rất thú vị. Anh còn thể hiện sự yêu thích trong quá trình làm việc với ê-kíp trẻ. Anh tận hưởng không khí vui vẻ mà các bạn đã tạo ra trong suốt quá trình quay.

321-Action-06

Trương Thanh Long bên poster của chính mình

Hoa Hậu – Én vàng Kiều Ngân cũng có mặt để chúc mừng các bạn trẻ. Cô cho biết bản thân rất hứng thú với đềtài thời trang và stylist. Ngoài ra, cô cũng rất hiếu kì về diễn xuất của Lan Khuê và Tú Hảo trong bộ phim.

321-Action-07

Hoa hậu Én Vàng Kiều Ngân rất hiếu kì về bộ phim

Bên cạnh đó, buổi công chiếu còn có sự góp mặt của người mẫu Hiền Nguyễn, người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu…

321-Action-08

Người mẫu Hiền Nguyễn

 

321-Action-09

Người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Tiến đến lễ trao giải 321 Action

Sau ngày 30/6, thời hạn nộp bài thi vòng chung kết của 321 Action chính thức kết thúc. 30 nhóm dự thi, ai sẽ xuất sắc ghi tên mình vào đài vinh quang? Tất cả sẽ được giải đáp trong lễ trao giải tổ chức vào ngày 13/7. Tại Nhà hát lớn Thành phố, số 7, công trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1.

Mời bạn xem thêm thông tin tại YouTube 321 Action.

Ảnh: Viết Quý, Nhi Ngờ

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua