3 phong cách làm đẹp nổi bật tại lễ trao giải Emmy lần thứ 68

Ngoài sàn diễn thời trang thì thảm đỏ là một trong những nơi cho ra đời các xu hướng thời trang, trang điểm và làm đẹp mới. Cùng Her World điểm qua 3 phong cách làm đẹp nổi bật tạị lễ trao giải Emmy năm nay nhé

Kẻ viền mắt đậm

01-best-beauty-at-the-emmys-20162

Nữ diễn viên Emily Ratajkowski xuất hiện ấn tượng với khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng theo tông màu nude và nhấn ở đôi mắt kẻ eyeliner đậm. Cô chọn kiểu tóc cột đuôi ngựa thấp theo phong cách slick back (tóc ướt) thời thượng.

Môi đỏ

04-best-beauty-at-the-emmys-20162

Priyanka Chopra thu hút mọi ống kính với đôi môi đỏ quyến rũ rất tiệp màu với chiếc đầm lệch vai tuyệt đẹp của mình. Cô cũng chọn kiểu tóc cột đuôi ngựa thấp gọn gàng để khoe trọn vẻ thanh lịch.

Trang điểm tự nhiên

Đây có lẽ là kiểu trang điểm được nhiều sao ưa chuộng nhất. Cả Emilia Clarke, Sophie Turner, Sarah Paulson, Kerry Washington, Yara Shahidi, Keri Russell… đều chọn phong cách này cho lễ trao giải Emmy năm nay. Toàn bộ khuôn mặt được giữ ở trạng thái tự nhiên nhất có thể từ lớp nền, mắt và môi. Kiểu tóc búi thấp hoặc xoã tự nhiên cũng rất được ưu ái trên thảm đỏ lần này.

05-best-beauty-at-the-emmys-20162

Emilia Clarke

03-best-beauty-at-the-emmys-20162

Sophia Turner

07-best-beauty-at-the-emmys-2016

Kerry Washington

09-best-beauty-at-the-emmys-20161

Yara Shahidi

10-best-beauty-at-the-emmys-20161

Keri Russell

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua