3 kiểu tóc giúp bạn khoe trọn vẻ đẹp hoang dã, góc cạnh

Các xu hướng làm tóc của mùa xuân hè 2017 đều giúp tôn vinh vẻ đẹp hoang dã, góc cạnh và cá tính của phái đẹp

SLICK SIDE PART

A model presents a creation for Givenchy during the 2017 Spring/Summer ready-to-wear collection fashion show on October 2, 2016 in Paris. / AFP PHOTO / ALAIN JOCARD

Givenchy

Chưa bao giờ lỗi mốt, mái tóc thẳng, mượt, ép sát vào da đầu lại lên ngôi trong mùa xuân hè này. Thêm vào đó, đường rẽ ngôi tóc lệch sắc lẹm và bóng bẩy đã chính thức chiếm lĩnh sàn diễn thời trang khắp nơi như Dries Van Noten, Prada, Givenchy và Kenzo. Trong khi đó, đường rẽ ngôi giữa, kéo dài ra sau đã hiện diện tại sàn diễn Victoria Beckham, Balmain và Acne Studios. Để thực hiện mái tóc này không khó, bạn có thể chọn sáp/mousse tạo kiểu của Moroccanoil/Davines vừa cho tóc vào nếp, vừa dưỡng tóc tối ưu.

TÓC THẮT BÍM

Erdem

Erdem

Từ những lọn tóc bím mảnh mang cảm hứng hippie của Roberto Cavalli đến tóc búi chignon đại diện cho giới quý tộc thế kỷ XVII của nhà mốt Erdem, tóc thắt bím hiện hữu ở nhiều hình thái trên sàn catwalk Xuân Hè 2017. Nếu thuộc týp lãng mạn? Bạn hãy chọn phong cách tóc thắt bím của nhà Valentino. Tomboy? Hãy cân nhắc những đường thắt mảnh mai mà nổi bật của nhà Dior. Những bím tóc đơn giản, to bản của Simone Rocha hay Kenzo sẽ là gợi ý cho những ai yêu thích thời trang thập niên 1980.

DIOR

Dior

TÓC UỐN BỒNG BỀNH

Moroccanoil_

Moroccanoil

Tóc xoăn nhưng không vào nếp mà để rối một cách tự nhiên chính là xu hướng của năm nay. Bộ sưu tập Kristian Aadnevik Xuân / Hè 2017 được lấy cảm hứng từ sự kỳ diệu và bí ẩn nhiệt đới rừng mưa Amazon. Chuyên gia tạo mẫu tóc Antonio Corral Calero từ Moroccanoil đã chia sẻ về kiểu tóc mang đậm phong cách hoang dã trên người mẫu tựa những cô gái lạc bước trong khu rừng nhiệt đới. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn có thể sử dụng sản phẩm Dry Texture Spray (Xịt Tạo Kết Cấu Khô) và Dry Shampoo (Dầu Gội Khô) để tóc vào nếp như ý.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua