3 kiểu kẻ mắt bạn gái nhất định phải biết

Món đồ trang điểm giúp đôi “cửa sổ tâm hồn” của bạn to tròn, ấn tượng và long lanh tức thì chỉ có thể là kẻ mắt và mascara

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thu hút ánh nhìn của người đối diện. Trang điểm sao cho đôi mắt trông thật cuốn hút, xinh đẹp trong mỗi bữa tiệc, khi đi dạo phố hay đơn giản khi đi làm là điều bất kỳ bạn gái nào cũng mong muốn. Her World sẽ giới thiệu cho bạn ba kiểu kẻ mắt đơn giản và cách chải mascara không vón cục, giúp gương mặt bạn nổi bật và rạng rỡ dù ở bất cứ đâu.

KHI ĐI LÀM

di-lam

Mỗi sáng thức dậy, nếu không có nhiều thời gian, sau khi rửa mặt thật sạch, bạn chỉ cần kẻ một đường viền mắt có độ dày vừa phải, tán một lớp kem BB, thoa son và đánh chút phấn má hồng. Công việc này chỉ mất từ 5–10 phút là bạn sẽ có gương mặt tươi tắn đến công sở. Nếu sở hữu đôi mắt nhỏ, bạn hãy kẻ phần đuôi mắt dày hơn và hất nhẹ.

Mách nhỏ: VOV Jean Liner thiết kế dạng bút tự động, tiện lợi với dụng cụ chuốt ngòi đính kèm trên thân bút, giúp bạn kẻ mắt hiệu quả, nhanh chóng.

vov-jean

VOV Jean Liner bám dính tuyệt vời, tạo sắc đen tuyệt đối nhờ công thức N1™, 225.000 đồng

KHI ĐI TIỆC

di-tiec

Để trang điểm khi đi dự những bữa tiệc quan trọng, bạn cần làm nổi bật đôi mắt bằng cách kẻ thêm đường viền mỏng ở mi dưới cùng phần đuôi mắt hất cao và dài hơn. Bạn cũng có thể dùng cọ tán đều lớp chì kẻ mắt để đường kẻ trông tự nhiên hơn.

PHONG CÁCH ẤN TƯỢNG

phong-cach-an-tuong

Đường kẻ mắt dày thường che phủ mí mắt và tạo hiệu ứng ấn tượng, phù hợp với những mục đích đặc biệt như chụp ảnh, biểu diễn. Với phong cách trang điểm lấy đôi mắt làm điểm nhấn này, bạn chỉ nên thoa son và phấn má hồng màu nude thôi nhé!

BÍ QUYẾT CHO MI DÀY TUYỆT ĐỐI

Bạn nên sử dụng mascara có tính năng không trôi, không lem và không thấm nước (waterproof) giúp duy trì làn mi đen tuyền trong nhiều giờ.

mascara

VOV Jean Mascara bền màu, không vón cục, 279.000 đồng

Bạn chải mascara theo chiều từ gốc đến ngọn mi. Mách nhỏ: chải mascara theo chiều ngang hoặc zigzag để tạo độ dày cho mi. Sau đó, bạn mới bắt đầu chải theo chiều thẳng để hàng mi cong hơn. Trước đó, đừng quên dùng kẹp bấm mi nữa nhé!

BÀI: MINA. ẢNH: SHUTTERSTOCK.

Đừng bỏ qua