3 dòng whisky không thể bỏ qua dành cho các nàng sành rượu

Nhà chưng cất Bruichladdich sở hữu 3 dòng whisky mạch nha đơn trứ danh được giới sành rượu vô cùng yêu thích. Bạn đã nếm thử chưa?

BRUICHLADDICH THE CLASSIC LADDIE Scottish Barley

Là dòng whisky mạch nha đơn được chế tác bởi Nhà Pha Chế Trưởng Jim McEwan từ những thùng ủ tuyển chọn nhằm tôn vinh chất lượng tuyệt hảo bắt nguồn từ bí quyết riêng của nhà chưng cất Bruichladdich. The Classic Laddie – dòng whisky không khói, được làm từ 100% lúa mạch Scotland, dùng phương pháp chưng cất 3 lần và ủ ngay tại bờ hồ Loch Indaall trong các thùng gỗ sồi Mỹ và Pháp.

BRUICHLADDICH THE CLASSIC LADDIE Scottish Barley

BRUICHLADDICH THE CLASSIC LADDIE Scottish Barley

Là dòng sản phẩm single malt whisky không khói được làm từ 100% lúa mạch Scotland  bởi bậc thầy pha chế Jim McEwan.  The Classic Laddie được làm theo phương pháp chưng cất 3 lần và ủ ngay tại bờ hồ Loch Indaall trong các thùng gỗ sồi tuyển chọn từ Mỹ và Pháp nhằm tôn vinh chất lượng tuyệt hảo bắt nguồn từ bí quyết riêng của nhà chưng cất Bruichladdich.

BRUICHLADDICH PORT CHARLOTTE Scottish Barley

Dòng whisky mạch nha đơn với nồng độ khói 40 PPM, được chính Nhà Pha Chế Trưởng Jim McEwan tuyển lựa từ những thùng ủ tinh túy nhất nhằm làm bật lên tinh thần cùng chất lượng tuyệt hảo của Port Charlotte. Ngoài ra, đây cũng chính là sự khẳng định cũng như niềm tin của nhà chưng cất Bruichladdich về tầm quan trọng của nguồn nguyên liệu cùng sự ảnh hưởng của chúng đến chất lượng whisky. Do đó, Port Charlotte được chưng cất duy nhất từ 100% lúa mạch Scotland và chỉ sử dụng duy nhất nước khoáng Islay.

BRUICHLADDICH PORT CHARLOTTE Scottish Barley

BRUICHLADDICH PORT CHARLOTTE Scottish Barley

Là biểu tượng của sản phẩm single malt whisky khói được chưng cất từ 100% lúa mạch Scotland và nước khoáng Islay với nồng độ khói lên đến 40 PPM. Port Charlotte được đích thân bậc thầy pha chế Jim McEwan tuyển lựa từ những thùng ủ tinh túy nhất với chất lượng tuyệt hảo nhằm khẳng định nguồn nguyên liệu đóng vai trò quan trong làm nên chất lượng tuyệt vời của dòng whisky single malt khói Port Charlotte.

BRUICHLADDICH OCTOMORE Scottish Barley

Là một sản phẩm vô cùng thú vị, Octomore thường tạo ra nhiều sự đồn đoán cùng nhiều sự hứng khởi. Chính vì điều này, giới sành whisky đã tạo ra một trào lưu về sự mến mộ đối với những dòng whisky có nồng độ khói đậm đặc. Mỗi phiên bản được ví như một tác phẩm nghệ thuật của Nhà Pha Chế Trưởng với những điều kiện tiên quyết cùng các yêu cầu về giới hạn trong số lượng sản xuất, yếu tố độc đáo riêng biệt…

BRUICHLADDICH OCTOMORE Scottish Barley

BRUICHLADDICH OCTOMORE Scottish Barley

Là dòng Whisky single malt với nồng độ khói đậm đặc  lên đến 167 PPM đã tạo ra một trào lưu mới cho giới sành whisky nói chung và single malt whisky nói riêng. Mỗi phiên bản của Octomore là một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo với sự giới hạn số lượng sản xuất luôn khơi nguồn cảm hứng cho người thưởng thức và yêu whisky.

CÁCH THƯỞNG THỨC

Bruichladdich 7718
Các sản phẩm Single Malt Whisky của Bruichladdich nên pha thêm nước thật lạnh để giảm độ mạnh nhưng vẫn giữ hương vị tuyệt vời của dòng single Malt Whisky trứ danh.

Bruichladdich là thương hiệu nổi trội của dòng whisky Scotch single malt, từ năm 1881 nhãn hàng này đã dần dần đóng góp lớn vào phong trào thưởng thức rượu mạnh thuần của quý ông. Đây là một trong số ít các loại whisky cao cấp trên toàn thế giới đưa ra thị trường một sản lượng cực kỳ giới hạn, không chứa phẩm màu cũng như không trải qua quá trình lọc lạnh. Ba sản phẩm Bruichladdich single malt Scotch là Octomore, Port Charlotte và Laddie Classic với ba trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, nhưng vẫn mang chung một tinh thần, một chất lượng và một sức sống từ Islay.

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua