2 phong cách khác biệt cho ngày và đêm với 4 xu hướng hot của mùa hè

Nữ tính, nhẹ nhàng, bay bổng và gợi cảm, những bộ trang phục theo 4 xu hướng dưới đây đang tạo nên cơn sốt trong mùa này

Nhún bèo
Từ những chân váy nhiều tầng, cổ áo xếp bèo to bản hay kiểu đầm maxi tay dài thướt tha, trang phục nhún bèo đều mang lại cho bạn vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Cách phối đồ an toàn nhất là kết hợp cùng trang phục khác có kiểu dáng gọn gàng, đơn giản, chất liệu dày và cứng hơn.

beo nhun beo nhun 1

Xếp pli
Các nhà thiết kế thường sử dụng kỹ thuật dập pli cho chân váy, đầm midi hoặc maxi. Các nếp gấp nhỏ chuyển động theo từng bước đi tạo nên vẻ lôi cuốn kỳ lạ. Phụ kiện đi kèm mang phong cách nữ tính, kiểu dáng thanh mảnh.

xep pli 1 xep pli

Tua rua
Đung đưa theo từng nhịp bước, trang phục đính tua rua luôn tạo nên hiệu ứng đầy bắt mắt. Không chỉ phù hợp cho tiệc đêm, hè 2016 còn chứng kiến sự đổ bộ của những trang phục tua rua mặc ban ngày. Đó là những chiếc váy bút chì đính tua rua xếp tầng, áo với cầu vai tua rua ngắn…

tua rua tua rua 1

Thắt nơ
Những chiếc nơ khổ lớn xuất hiện trên cổ áo, ngực hay phần eo giúp làm nổi bật bộ trang phục, tạo cho bạn vẻ yểu điệu và nữ tính. Cũng giống như nhún bèo, khi chọn trang phục thắt nơ lớn, bạn hãy kết hợp với quần, váy… kiểu dáng đơn giản, gọn gàng để tạo sự cân bằng.

that no 1 that no

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua