2 cách phối với áo thun trắng đơn giản mà chất như Olivia Palermo

Sẽ luôn có những ngày bạn thức dậy và chẳng biết mặc gì để đến văn phòng. Tip cho bạn chính là hãy nghĩ đến những item đơn giản

Khi bản năng nhạy bén về thời trang của bạn đột nhiên biến mất, đừng vội hoang mang vì vẫn còn rất nhiều những fashion icon ngoài kia sẽ truyền lại nguồn cảm hứng cho bạn. Olivia Palermo chính là một điển hình tuyệt vời.

Chúng ta đã quen nhìn Olivia xuất hiện lộng lẫy trên các thảm đỏ và bìa tạp chí danh tiếng, cực sành điệu trong các set đồ street style, nhưng hai cách phối với áo thun trắng đơn giản nhưng vẫn vô cùng thời trang này sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn đấy.

Chiếc áo thun trắng đơn giản bỗng trở nên thời thượng hơn khi được phối theo xu hướng monochrome đang rất được ưa chuộng. Chân váy midi dáng xoè có đường xẻ tà giúp bạn tạo thêm điểm nhấn. Phụ kiện như túi xách và giày gam màu trung tính sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho cả set đồ.

phoi ao thun trang don gian ma chat nhu Olivia Palermo1

Chiếc đầm yếm hoạ tiết kẻ sọc màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn trông rạng rỡ và tươi tắn hơn đấy. Bạn lưu ý chọn phụ kiện đơn giản để tránh rối mắt và giữ được sự tinh tế cho set đồ. Sandals cao vừa phải hoặc giày đế bệt là những gợi ý về giày phù hợp.

phoi ao thun trang don gian ma chat nhu Olivia Palermo

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua