15 món đồ nổi bật bạn nên có trong mùa xuân

Mỗi mùa thời trang, hàng loạt xu hướng mới lại đổ bộ và liên tục "soán ngôi" lẫn nhau. Xuân hè 2017, để tránh bị cuốn theo cơn lốc không điểm dừng, hãy chọn một trong 15 món nổi bật sau

Tiết trời mát mẻ, nhẹ nhàng của thời điểm giao mùa chính là lúc thích hợp để bạn bắt tay vào sắp xếp lại tủ đồ của mình. Hãy cất gọn những item dày cộm, to sụ của mùa đông và làm sáng bừng góc tủ bằng những trang phục mùa xuân nhiều màu sắc.

Ở hai số tháng 12/2016 và tháng 1/2017, Her World đã giới thiệu đến bạn những xu hướng nổi bật của mùa Xuân Hè 2017. Giờ bạn có thể dễ dàng lướt một vòng qua tủ đồ của mình và cập nhật những xu hướng yêu thích cho mùa xuân năm nay.

Dưới đây là danh sách các item đang nổi đình nổi đám thuộc dạng “must haves” mùa này. Nếu là một fashionista, bạn nhất định phải sở hữu tất tần tật để diện trong mùa xuân năm nay. Ngược lại, nếu đơn thuần là người thích thời trang, bạn chỉ cần chọn một trong số đó cũng đủ trở nên thời thượng hơn.

Áo lưới trong suốt

Nếu không muốn mặc váy quây đuôi cá dài thướt tha đến những buổi tiệc cocktail mùa xuân, một chiếc áo lưới trong suốt đính sequin thay thế sẽ là món giúp bạn giữ được sự thu hút tương tự. Để tránh bị trông nửa mùa với kiểu trang phục này, bạn cần chú ý tới màu sắc của lớp áo lót bên trong.

Blazer

blazer

Không cứng nhắc như áo vest, blazer vớinhững kiểu dáng đa dạng đem lại cho bạnnhiều lựa chọn hơn. Ngoài việc phối vớiquần tây, jeans, blazer còn có thể “kết đôi”cùng váy, shorts…, tạo nên nhiều phongcách khác nhau. Mùa xuân này, blazer inhọa tiết đang lên ngôi.

Quần ống rộng

Bạn có thể dễ dàng tìmđược trang phục ưng ý cho những buổi tiệc cocktail nhưng lại đau đầu với tiệc mừng thăng tiến của bạn bè, tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt đồng nghiệp? Quần ống rộng phối cùng sơ-mi chính là gợi ý lý tưởng. Quần ống rộng là một trong những xu hướng đang thịnh hành, dễ dàng phối theo rất nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Hãy chắc chắn bạn không bỏ lỡ kiểu quần thời thượng này nhé.

Quần màu xanh lá

Xanh lá cây là tông màu nổi bật của mùa xuân. Thử kết hợp nó với sơ-mi trắng hoặc thể hiện gu thời trang độc đáo khi phối cùng các gam màu nổi bật khác như vàng neon, hồng fuchsia, cam… Mọi người đều sẽ phải ngoái nhìn bạn.

Wrap skirt

Chân váy dạng quấn là một trong những item bạn nên có. Phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại của kiểu chân váy này sẽ cho bạn một vẻ ngoài thật ngọt ngào, duyên dáng. Chiếc nơ to thắt ở ngang eo chính là điểm nhấn độc đáo để bạn nâng tầm toàn bộ trang phục của mình.

Váy midi cài nút

chan vay midi cai nut

Đây có lẽ là item đã có sẵn trong tủ đồ mùa thu của bạn. Hãy tự tin tiếp tục sử dụng và làm mới nó bằng những cách phối đa dạng, nhiều màu sắc để sáng tạo nên những set đồ thật tươi mới cho mùa xuân.

Váy xếp pli

Khi cần nguồn cảm hứng để lấy lại năng lượng và sự sáng tạo, hãy chọn một chiếc váy xếp pli bồng bềnh mặc cùng áo len mỏng cổ cao, áo sơ-mi phom suông hoặc áo thun ôm đơn giản. Nếu là fan của các tông màu trung tính, bạn nên một lần bước ra khỏi vùng an toàn và thử nghiệm với những màu sắc mới. Màu xanh điện quang trong mùa xuân này sẽ tạo cho bạn cảm giác mới lạ.

Áo khoác mỏng

Kiểu trang phục không thể phù hợp hơn cho tiết trời mát mẻ của mùa xuân chính là những chiếc áo khoác đơn giản, được làm từ chất liệu mỏng nhẹ hoặc trong suốt như voan, lụa, ren, lưới…

Áo dạng quấn thắt

ao dang quan

Cũng giống như chân váy dạng quấn, áo dạng quấn là item cực kỳ bắt mắt, có thể cùng bạn đến bất kì buổi tiệc nào hoặc thậm chí là một chuyến đi ngắn ngày. Chọn kiểu áo dạng quấn có dây thắt bản to để có thể tạo nên chiếc nơ lớn cột lệch ngang eo hoặc ngực tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

Dép bệt màu nude

Trong tiết trời mát mẻ của mùa xuân, bạn sẽ thường dạo phố hàng tiếng đồng hồ. Ngoài những đôi sandal đế bằng, dép đế bằng cũng làm tốt nhiệm vụ bảo vệ đôi chân. Gam màu nude được ưa chuộng bởi dễ phối, tạo cảm giác chân dài hơn.

Trang phục có chi tiết bắt mắt

Bạn chẳng cần phải bậntâm vắt óc suy nghĩ về việc phối các loại phụ kiện như thế nào khi mặc trang phục đính đá, kết kim sa hay nhấn nhá bằng bèo nhún, họa tiết… bởi tự chúng sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Đầm viền bèo

Bèo nhún và hở vai đang được yêuthích cuồng nhiệt trên toàn thế giới.Không có lý do gì để bạn không sởhữu cho mình một chiếc váy đáng yêunhư thế. Ngoài ra, kiểu đầm này còncó thể linh hoạt phối với nhiều trangphục tạo nên các phong cách thờitrang khác nhau.

Đầm vạt đắp, xếp nếp

wrap dress

Nếu là một tín đồ của các loại quần từ jeans, culottes, baggy, pantsuit… thì một chiếc đầm vạt đắp, xếp nếp ởbên hông là kiểu trang phục bạn nên thử khi bắt đầu làm quen với việc mặc váy. Nếu đang lưỡng lự trong việc lựa chọn trang phục cho buổi tiệc sắp tới, hãy thử chiếc đầm này, nó sẽ cho bạn cảm giác thoải mái trong suốt buổi tiệc hơn nhiều so với bất kỳ kiểu quần yêu thích nào của bạn.

Áo khoác hoạ tiết

Nguồn cảm hứng Á Đông vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các sàn diễn thời trang thế giới. Đó là lý do bạn nên sắm cho mình một chiếc áo khoác chất liệu gấm hoặc lụa, in họa tiết Á Đông để diện vào mùa xuân này. Cũng giống như son môi, dù có bao nhiêu áo khoác cũng chẳng bao giờ là đủ.

Áo khoác dáng dài

Đây là kiểu áo khoác đặc biệt phù hợp với những bạn có thân hình nhỏ nhắn. Kiểu dáng dài và sọc dọc có tác dụng đánh lừa thị giác, kéo dài cơ thể. Phối cùng set đồ đơn giản như quần shorts, áo thun và sandal hoặc giày loafer để trông thật trẻ trung, hiện đại bạn nhé!

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua