15 chiến binh của The Face Vietnam 2018 & cuộc đua cân sức

Điểm qua các chiến binh xuất sắc nhất của team Thanh Hằng, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến để xem điểm mạnh của họ là gì

Hơn một tháng kể từ buổi họp báo giới thiệu chương trình, The Face Vietnam 2018 – Guơng mặt thương hiệu mới lên sóng. Chừng đó thời gian đủ để các fan hồi hộp chờ đón những diễn biến của cuộc thi, hứa hẹn rất hấp dẫn và gay cấn.

Sau tập 1 phát sóng cuối tháng Chín, 15 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện. Mỗi gương mặt – một cá tính và phong cách riêng. Trước khi dõi theo hành trình của từng thí sinh trên con đường thể hiện bản thân, hãy cùng Her World điểm qua 15 cái tên này!

TEAM THANH HẰNG

Nguyễn Thị Lệ Nam gây chú ý bởi vẻ đẹp mong manh, nữ tính. Tại vòng casting, huấn luyện viên Thanh Hằng đã gửi đến Lệ Nam thông điệp đầy ý nghĩa: “Cố gắng thoát khỏi cái bóng người khác nhưng đừng đánh mất chính mình”. Thanh Hằng đang trông chờ sự bứt phá mạnh mẽ từ Lệ Nam khi chọn cô về đội mình.

Nguyễn-Thị-Lệ-Nam

Nguyễn Thị Lệ Nam

Nguyễn Phạm Minh Đức (Mid Nguyễn): Chiều cao khủng 1m89, lối trình diễn catwalk chuyên nghiệp và phong cách biến hóa đa dạng là thế mạnh của Minh Đức. Không chỉ vậy, anh còn có bề dày kinh nghiệm làm người mẫu khi thường xuyên xuất hiện trong show diễn lớn của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Nguyễn-Phạm-Minh-Đức

Nguyễn Phạm Minh Đức

Mạc Trung Kiên lọt top 10 của một cuộc thi tìm kiếm gương mặt tuổi teen tươi trẻ. Anh cũng là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Mister Global 2018. Chàng trai sinh năm 1997 sở hữu chiều cao ấn tượng, 1m85, và gương mặt điển trai cực kỳ thu hút.

Mạc-Trung-Kiên

Bùi Thị Linh Chi vừa tốt nghiệp Đạo diễn truyền hình, từng lọt top 15 Duyên dáng Hà thành.

Bùi-Thị-Linh-Chi

Hồ Thu Anh: Chỉ cao 1m67 nhưng Thu Anh sở hữu gương mặt biểu cảm, khả năng biến hóa linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách. Cô được dự đoán là nhân tố thú vị tại chương trình năm nay. Giải thưởng Nữ diễn viên Vàng ở 321 Action 2018 là minh chứng rõ nét nhất cho kỹ năng diễn xuất của cô gái trẻ.

Hồ-Thu-Anh

TEAM MINH HẰNG

Trương Thanh Long là nguyên nhân gây ra cuộc “đại chiến” Song Hằng trong tập 1. Điều đó chứng tỏ sức hút của thí sinh này là điều không thể chối cãi. Tuổi tác dường như là điểm yếu của Trương Thanh Long tại The Face Vietnam 2018. Tuy nhiên, chính bất lợi lại làm nên bề dày kinh nghiệm cho anh trong các hoạt động nghệ thuật. Các thí sinh khác phải hết sức dè chừng anh trong chặng đua sắp tới.

Trương-Thanh-Long

H’Bella H’Đok: Cô gái dân tộc mang nét đẹp khỏe khoắn này là bạn thân của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê. Cô chinh phục huấn luyện viên Minh Hằng nhờ nụ cười ăn ảnh và khả năng thể hiện tốt bản thân trước ống kính. Tạm gác công việc phóng viên để đến với Gương mặt thương hiệu, H’Bella muốn truyền cảm hứng và sự tự tin tới các cô gái người dân tộc.

H-Bella-H-Đok

Nguyễn Xuân Phúc hiện là diễn viên. Cho nên, không cần bàn cãi về kỹ năng diễn xuất của Phúc. Anh đến với cuộc thi để thử sức ở lĩnh vực người mẫu. Ngoại hình nam tính và phong trần của Xuân Phúc là yếu tố thu hút mạnh mẽ sự chú ý của các huấn luyện viên. Minh Hằng phải trổ hết “chiêu trò” để chiêu dụ anh về đội của mình.

Nguyễn-Xuân-Phúc

Hoàng Như Mỹ: Thể hiện sự tự tin và bản lĩnh tại vòng casting, Hoàng Như Mỹ gây ấn tượng với cả ba huấn luyện viên và được Minh Hằng chọn về đội. Cô trình diễn catwalk tốt, có thể hát và nhảy.

Hoàng-Như-Mỹ

Lê Thị Trâm Anh: Bên cạnh khả năng catwalk và chụp ảnh, cô gái này còn biết nhảy, múa, hát và diễn xuất. Trâm Anh theo học ngành Công an vì yêu cầu của gia đình. Song đam mê người mẫu đã thôi thúc cô ghi danh tại cuộc thi năm nay.

Lê-Thị-Trâm-Anh

TEAM VÕ HOÀNG YẾN

Tôn Tuấn Kiệt gây ấn tượng mạnh mẽ với ba huấn luyện viên bởi nụ cười tỏa sáng đặc trưng cùng tài năng nổi bật: hát, rap, nhảy điêu luyện. Tuấn Kiệt là cái tên quen thuộc của nhiều sàn diễn thời trang cũng như trong các bộ ảnh lookbook cho nhiều thương hiệu lớn.

Tôn-Tuấn-Kiệt

 

 

Nguyễn Huy Quang: Á quân Vietnam’s Next Top Model 2016 quay trở lại đầy bất ngờ tại The Face năm nay. Ngoại hình anh rất nổi bật với vóc dáng chuẩn và gương mặt nam tính. Kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn catwalk lớn nhỏ của Huy Quang cũng là lợi thế trong trận chiến khốc liệt này.

Nguyễn-Huy-Quang

Trần Tuyết Như chinh chiến qua hàng chục sàn diễn thời trang trong nước và là học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cô thuyết phục bộ ba huấn luyện viên tại vòng casting bằng khả năng catwalk điêu luyện. Tuyết Như từng tham gia nhiều TVC cho các nhãn hàng.

Trần-Tuyết-Như

Nguyễn Quỳnh Anh sinh năm 1999, là thí sinh nữ nhỏ tuổi nhất chương trình. Cô từng tham gia trình diễn tại Vietnam International Fashion Week. Sở hữu chiều cao 1m71 cùng gương mặt đậm chất thời trang, Quỳnh Anh được trông đợi là nhân tố sáng giá của The Face Vietnam 2018.

Nguyễn-Quỳnh-Anh

Brian Trần Đắc Lộc: Có lẽ các bạn trẻ không xa lạ gì với cái tên này. Brian từng góp mặt trong 3 bộ phim điện ảnh và 8 MV nhạc. Ngoài ra, còn xuất hiện trong nhiều TVC và viral clip.

Brian-Trần-Đắc-Lộc

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua