13 thỏi son đỏ bán chạy nhất trên thế giới

Là một phụ nữ, bạn không thể nói bạn không thích son đỏ. Tuy nhiên, nếu bạn là người thật sự không thích son đỏ, hy vọng những con số ấn tượng về 13 thỏi son đỏ bán chạy nhất trên toàn thế giới dưới đây sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ

Coco Chanel: “Khi bạn buồn, hãy tô son và tiếp tục chiến đấu”

Một đôi môi đỏ đậm chính là mảnh ghép cuối cùng tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng của người phụ nữ. Tìm được cho mình màu son đỏ phù hợp không phải là điều dễ dàng, đôi lúc việc này khiến chúng ta phát điên lên vì tuyệt vọng. Và mặc kệ cho điều trớ trêu rất đáng buồn phiền này, các thương hiệu mỹ phẩm vẫn đều đặn cho ra các BST son mới mỗi mùa, mỗi năm.

Cứ mỗi một phút lại có 4 thỏi son MAC Ruby Woo lại được bán, trong khi Laura Mercier bán hơn 100 thỏi Velour Lovers sticks in Temptation mỗi tuần. Kể từ lần đầu tiên vào năm 1947, khi người mẫu của Dior sải bước trên sàn runway với sắc môi màu đỏ tươi mới, màu son này lập tức trở thành hiện tượng và được săn lùng. Đến nay, thỏi son mang tính biểu tượng này của nhà Dior theo thống kê cứ mỗi giờ tại Mỹ lại có 3 thỏi được bán ra. Bạn có biết, NTK người Ý Giorgio Armani đã đến phòng thí nghiệm 96 lần để tìm ra được tông màu chính xác nhất với tông màu bên trong cánh hoa hồng cho thỏi son của mình.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua