11 bảng palette mọi cô gái đều muốn sở hữu

Tìm được một bảng patelle cho mắt phù hợp cũng giống như bạn mua được một chiếc little black dress ưng ý, chúng sẽ giúp bạn tự tin và toả sáng

Lorac Pro Palette – Lorac

10 bang palette mo co gai deu muon so huu _LORAC Pro-PaletteLorac Pro Palette được mệnh danh là bảng màu không thể hoàn hảo hơn cho những cô gái mới tập tành cầm cọ, và cả những cô nàng đã quá thành thạo với việc trang điểm. Với 16 màu gồm 8 màu matte và 8 màu shimmer trải đều từ tông sáng đến tối, bạn có thể sáng tạo nhiều phong cách trang điểm cho ngày và đêm với bảng màu tuyệt vời này.

The Rock Nudes Palette – Maybeline

10 bang palette mo co gai deu muon so huu _Maybelline Rock Nudes PaletteBảng màu tông lạnh với những màu cực cool như navy, xanh oliu, tím… là sự lựa chọn “top of mind” cho những cô nàng cá tính theo đuổi phong cách rock chic chất lừ. Đây cũng là bảng màu khá thích hợp nếu bạn yêu thích những đôi mắt khói quyến rũ.

All About Shadow 8-Pan Palette – Clinique

10 bang palette mo co gai deu muon so huu_All About Shadow 8-Pan PaletteVới 8 màu tông nude từ nhạt đến đậm, đây là bảng màu khá hoàn hảo cho phong cách trang điểm tự nhiên hằng ngày của bạn khi đi làm, dạo phố hoặc gặp bạn bè cuối tuần. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn, All About Shadow 8-Pan rất thích hợp để bạn mang theo bên mình khi ra ngoài hoặc du lịch.

TruNaked Eyeshadow Palette – Covergirl

10 bang palette mo co gai deu muon so huu_TruNaked Eyeshadow PaletteCOVERGIRLNếu đang cần một bảng palettes tông màu nude trong khi túi tiền không rủng rỉnh thì TruNaked là giải pháp dành cho bạn. Chất lượng của bảng màu này có thể khiến bạn không thoả mãn nhưng với 8 tông màu dễ sử dụng và giá tiền thân thiện, tại sao lại không nhỉ?

Full Exposure Palette – Smashbox

10 bang palette mo co gai deu muon so huu_Full Exposure PaletteSMASHBOXBạn muốn một đôi mắt khói đậm nét cá tính hay kiểu trang điểm đơn giản tự nhiên thì bảng màu này đều có thể đáp ứng. Với 14 màu từ champagne shimmery cho đến đen matte, bạn có thể nhanh chóng thay đổi phong cách trang điểm từ ngày sang đêm. Hơn nữa, đi kèm bảng màu này còn có hướng dẫn giúp bạn tìm được cách trang điểm phù hợp với hình dạng đôi mắt của mình. Quá cool phải không nào?

OG Naked Palette – Urban Decay

10 bang palette mo co gai deu muon so huu_OG Naked PaletteURBAN DECAYLà một trong những bảng màu bán chạy nhất, OG Naked chính là người bạn thân thiết của các cô gái trên toàn thế giới. Với 12 tông màu đậm nhạt đa dạng, OG Naked sẽ giúp bạn có đôi mắt sáng lấp lánh và huyền bí như một dải ngân hà. Không tin thì thử ngay nhé!

Tarlette In Bloom Clay Eyeshadow Palette – Tarte

10 bang palette mo co gai deu muon so huu_Tarlette In Bloom Clay Eyeshadow PaletteTARTENếu bạn đang tìm kiếm những tông màu nude đa dạng hơn để làm mới phong cách trang điểm hằng ngày của mình thì bảng màu này chính là câu trả lời. Ngoài những tông màu nude căn bản thì Tarlette In Bloom Clay có thêm sắc hồng và đỏ cranberry đậm phù hợp với nhiều sắc tố da khác nhau. Kích thước nhỏ gọn rất tiện lợi khi mang theo bên mình nữa đấy.

Natural Eye Neutral Eye Shadow Collection – Too Faced

10 bang palette mo co gai deu muon so huu_Natural Eye Neutral Eye Shadow CollectionThường gặp khó khăn với những bảng màu chứa quá nhiều tông màu thì hãy thử Natural Eye Neutral Eye của Too Faced nhé. Chỉ với 9 tông màu được đưa vào nhưng bảng màu này chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê cho xem.

Eyeshadow Palette in Neutral Matte – Viseart

10 bang palette mo co gai deu muon so huu_Eyeshadow Palette in Neutral MatteVISEARTVới giá khá cao (80 đô la mỹ) cho một bảng màu gồm 12 màu matte hoàn toàn, tuy nhiên sản phẩm này lại được rất nhiều Youtuber và blogger yêu thích. Nếu bạn không thích shimmery thì đây cũng là một gợi ý khá thú vị. Với các tông màu và chất phấn mềm mượt, Eyeshadow Palette in Neutral Matte cũng là sản phẩm dành cho cả dân chuyên nghiệp và người mới bắt đầu trang điểm.

Nouveau Natural Eye Shadow Palette – Stila

10 bang palette mo co gai deu muon so huu_Nouveau Natural Eye Shadow PaletteSTILAĐây là bảng màu không thể không có của những cô nàng có tông da màu nâu. Giá thành trung bình cùng với bao bì màu vàng đồng quá bắt mắt sẽ khiến bạn không thể không rinh chúng về nhà.

Style Eye Con No 7 Plush Eyeshadow Palette – Marc Jacobs

10 bang palette mo co gai deu muon so huu_Style Eye Con No 7 Plush Eyeshadow PaletteBảng màu tuyệt vời cùng với bao bì cực cute của Style Eye Con No 7 Plush Eyeshadow Palette chắc chắn sẽ là động lực để bạn thức dậy sớm vào mỗi buổi sáng với tâm trạng háo hức. Vì sao ư? Để có thêm thời gian sử dụng bảng màu này và trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua