PHỐI ĐỒ CÙNG GAM MÀU CÁT NHƯ CAO THIÊN TRANG

Xuất hiện trên phố vối vóc dáng thanh thoát, người mẫu Cao Thiên Trang trở thành tâm điểm với bộ đầm màu cát ngà nữ tính.

Theo Viện màu Pantone, màu cát ngà – warm sand sẽ là một trong những gam màu chủ đạo của mùa hè năm 2018. Đậm hơn màu da, song cũng nhạt tông hơn sắc nâu trầm, có thể nói đây là bảng màu đẹp nhưng khó phối hợp. Hãy cùng Her World mix & match sắc nâu cát ngà đầy mới mẻ này theo người mẫu Cao Thiên Trang nhé!

 

2018424 CaoThienTrang hinh02

CHLOÉ

Một chiếc đầm được thiết kế hai chất liệu vải linen – sheer như thiết kế Cao Thiên Trang mặc rất phù hợp cho các cuộc hẹn hò, đi chơi trong mùa hè của bạn. Theo Cao Thiên Trang, với mùa hè nắng nóng, những chiếc đầm xòe 2 tầng bất đối xứng, hay đầm maxi dây mỏng sẽ là must-have item cho phái đẹp.

2018424 CaoThienTrang hinh07

BVLGARI

Trang sức và phụ kiện ánh vàng được thiết kế cách điệu sẽ là “trợ thủ” vô cùng tinh tế để đi cùng trang phục màu nâu ngà của cát.

BVLGARI

BVLGARI

Màu cát không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu và thơ mộng, đây còn là gam màu phù hợp với mọi sắc da.

BVLGARI

BVLGARI

Hãy kết hợp phụ kiện sắc vàng, vàng hồng, metallic đi cùng bộ cánh màu cát ngà; bởi độ lấp lánh của trang sức sẽ hoàn thiện vẻ sang trọng của bạn một cách rất tự nhiên.

OSCAR DE LA RENTA

OSCAR DE LA RENTA

 

2018424 CaoThienTrang hinh05

OSCAR DE LA RENTA

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 4/2018)

Đừng bỏ qua