XU HƯỚNG RAGEL SCARF PRINTS

Thay cho các gam màu trung tính gắn liền với thời trang Thu Đông, những họa tiết scarf prints đang là xu hướng hot nhất mùa mốt năm nay.

Giới mộ điệu đã chứng kiến sự cách tân hóa cho họa tiết khăn scarf prints cổ điển trên mọi sàn diễn Thu Đông 2018. Nhà thiết kế Richard Quinn chính là người dẫn đầu xu hướng khi sử dụng những hoa văn ‘ eclecticism’ độc đáo (chủ nghĩa Chiết Trung) tại Tuần lễ thời trang London vừa qua. Trong khi đó, 3. 1 Phillip Lim lại ưa chuộng ‘ paisley’– họa tiết mô phỏng hoa lá cách điệu cho các thiết kế đầm, váy dài hoặc áo sơ-mi. Mặt khác, Burberry vẫn chú trọng bản sắc cá nhân khi kết hợp hoa văn kẻ ô truyền thống Nova cùng họa tiết graphic tân thời. Đặc biệt, các nhà mốt cũng rất chú trọng kỹ thuật in trên nền vải lụa cao cấp. Điều này góp phần tạo nên hiệu hứng đa chiều thú vị trên bề mặt vải. Có thể thấy, mọi nhà mốt đều cố gắng thể hiện phiên bản scarf prints mang đậm màu sắc cá nhân của thương hiệu.

BURBERRY

BURBERRY

3. 1 PHILLIP LIM

3. 1 PHILLIP LIM

 

Versace hay 3. 1 Phillip Lim đều trình làng những mẫu đầm scarf prints được ghép từ các họa tiết khác nhau trên chất vải lụa satin bóng bẩy.

VERSACE

VERSACE

Với ưu điểm họa tiết in bắt mắt cùng chất liệu lụa mềm, bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng trang phục đa dạng theo sở thích riêng. Nếu bạn có vóc dáng cao gầy, hãy chọn hoa văn to trên nền vải sáng để tạo cảm giác “đầy đặn” hơn cho cơ thể, nhớ nhé!

 

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 9/2018)

Đừng bỏ qua