Điểm lại những thiết kế xứng đáng được gọi là kiệt tác trên sàn diễn thời trang 2016

Có những thiết kế được làm đơn giản đến mức khó tin, nhưng cũng có những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến độ khiến bạn giật mình khi biết được quá trình tạo ra sự lộng lẫy mà bạn chiêm ngưỡng trên đường băng. Dưới đây là những thiết kế xứng đáng được gọi là kiệt tác trên sàn diễn thời trang 2016, khi đội ngũ thiết kế phải mất đến hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn giờ để hoàn thành

Năm 2016 sắp kết thúc, đánh dấu một năm hoạt động đầy sôi nổi nữa của ngành công nghiệp thời trang phù phiếm. Với các mùa thời trang diễn ra liên tục bao gồm cả dòng ready to wear và haute couture, các nhà thiết kế từ 4 thành phố hoa lệ New York, London, Milan, Paris đã làm việc không ngừng nghỉ để giới thiệu những BST mới nhất đến người yêu thời trang trên toàn thế giới.

Vốn mang tính chất đa dạng và không ngừng biến đổi,  thế giới thời trang chưa bao giờ thôi làm chúng ta bất ngờ. Có những thiết kế được làm đơn giản đến mức khó tin, nhưng cũng có những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến độ khiến bạn giật mình khi biết được quá trình tạo ra sự lộng lẫy mà bạn chiêm ngưỡng trên đường băng. Dưới đây là những thiết kế xứng đáng được gọi là kiệt tác trên sàn diễn thời trang 2016, khi đội ngũ thiết kế phải mất đến hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn giờ để hoàn thành.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua