10 thiết kế nổi bật trên sàn diễn thời trang 2016

Đôi loafer đính lông độc đáo từ nhà Gucci làm điên đảo hàng triệu tín đồ trên toàn thế giới ngay khi vừa được ra mắt, dòng thời trang đường phố với hoạ tiết in của Kanye West dính với vụ lùm xùm bị tố đạo nhái, chiếc áo khoác lông thú hình trái tim đỏ rực của Saint Laurent từ BST Fall 2016 hay đôi flatform hầm hố gắn mác Marc Jacobs đều là những thiết kế nổi bật trên sàn diễn thời trang 2016, mà bạn ước sẽ sở hữu chúng trong tủ đồ của mình

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2016. Bạn sẽ muốn ngồi lại và bắt đầu nghĩ ra viễn cảnh tương lai tươi đẹp cho năm mới. Nhưng trong thời đại mà cuộc sống bận rộn đến mức chúng ta chẳng còn thời gian để suy nghĩ sẽ dùng gì vào bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối, thì việc lập kế hoạch hoành tráng cho cả năm sắp tới là việc làm cần nhiều can đảm và kiên nhẫn.

Trước tiên, tại sao không nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong suốt năm 2016 này nhỉ. Từ chính trị, xã hội mà điển hình là vụ tranh cử tổng thống đầy biến động bất ngờ của nước mỹ, cho đến giải trí, làm đẹp như sự xuất hiện của hàng loạt các sản phẩm làm đẹp mới, các cuộc chia tay liên tục của các vị giám đốc sáng tạo từ những thương hiệu thời trang danh tiếng và cả những khoảnh khắc đáng nhớ trên sàn diễn thời trang 2016.

Sàn diễn thời trang luôn là nơi chứa nhiều sự mê hoặc khó cưỡng. Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ quá nhiều show diễn và cho qua nhiều xu hướng độc đáo. Đôi loafer đính lông độc đáo từ nhà Gucci làm điên đảo hàng triệu tín đồ trên toàn thế giới ngay khi vừa được ra mắt, dòng thời trang đường phố với hoạ tiết in của Kanye West dính với vụ lùm xùm bị tố đạo nhái, chiếc áo khoác lông thú hình trái tim đỏ rực của Saint Laurent từ BST Fall 2016 hay đôi flatform hầm hố gắn mác Marc Jacobs đều là những thiết kế nổi bật trên sàn diễn thời trang 2016, mà bạn ước sẽ sở hữu chúng trong tủ đồ của mình.

Liệu những món đồ đang không ngừng khuấy động giới thời trang này có tiếp tục giữ được vị trí của mình trong năm 2017? Chúng ta chỉ còn cách chờ đợi.

Her World Việt Nam

Theo vogue

Đừng bỏ qua