Những địa điểm ngọt ngào cho ngày Lễ tình nhân

Bữa tối lãng mạn kiểu Ý, những ly cocktail mát lạnh bên bờ biển hay đắm chìm trong không gian ngọt ngào của một buổi tiệc trà chiều đều là những ý tưởng rất thú vị cho ngày Lễ tình nhân sắp tới đấy. Check ngay những địa điểm ngọt ngào cho ngày Lễ tình nhân dưới đây và lên kế hoạch cho ngày kỷ niệm đặc biệt này nhé!

Đêm Valentine lãng mạn ở Saigon Café

Press images for Le Meridien Stuttgart, Germany

Lễ Tình nhân năm nay, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người yêu tận hưởng bữa tiệc bên những cánh hồng, nến và chocolate ngọt ngào ở nhà hàng Saigon Café, khách sạn Sheraton Saigon. Trong đêm 14–2, tại đây diễn ra tiệc tối tự chọn với các món ăn hấp dẫn, trang trí theo chủ đề ngày tình yêu. Sườn bò nướng, sườn cừu nướng, các món nướng BBQ, cá hồi sốt teriyaki, tôm hùm nướng… được chế biến theo yêu cầu của thực khách.

Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM.

Bữa tối lãng mạn tại OPERA

nha hang operaTừ ngày 11 đến ngày 18/2/2017, nhà hàng Opera hân hạnh mang đến cho những cặp tình nhân bữa tối lãng mạn trong khung cảnh sang trọng va thanh lịch. Bữa tối dành cho hai người bắt đầu với món sò điệp Nhật chần, trứng cá hồi, xà lách củ cần, thạch cà chua. Hai món chính gồm hoành thánh nhân cua tuyết cùng phô mai stracciatella và thăn bê tẩm gia vị nướng, cà rốt, xốt rượu vang Prosecco. Cuối cùng, bạn đừng bỏ qua món tráng miệng vị dâu tây độc đáo. Giá: VND 3,333,000 cho hai khách, bao gồm 1 chai Toresella Prosecco cao cấp.

Trà chiều nhẹ nhàng ngọt ngào tại THE LIBRARY – Lobby level (InterContinental Saigon)

The Library_Macaron & WinesMacaron là món tráng miệng làm từ bột hạnh nhân, lòng trắng trứng và đường, với phần nhân được làm từ bơ và mứt. Xuất xứ từ Ý, chiếc bánh tròn xinh xắn này đã trở nên phổ biến khắp thế giới và được xem là một trong những món tráng miệng được yêu thích nhất và đầy phong cách bởi sự đa dạng trong màu sắc và hương vị.
Hãy thưởng thức buổi trà chiều sang trọng tại The Library vào tháng hai này và tận hưởng chiếc bánh Macaron với nhiều hương vị phong phú như chanh dây, dừa, việt quất và sô cô la, bạn sẽ dễ dàng xua tan tất cả các căng thẳng và lo lắng!

Macaron Sweet Taste được phục vụ từ 01/02 đến 28/02 chỉ với 300.000 VND ++/người bao gồm một ly rượu vang.

Thưởng thức thực đơn tình nhân tại SQUARE ONE

square one park hyattNếu muốn dùng bữa tối trong một không gian ấm cúng và sang trọng, bạn hãy đưa người yêu đến nhà hàng Square One. Thực đơn hấp dẫn và dịch vụ chu đáo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong đêm Valentine. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức khai vị với món hàu Canada với sâm panh và trứng cá muối. Món chính đầu tiên chính là gan ngỗng áp chảo, bột trà xanh, cà rốt hầm và đậu bí bo nghiền. Món chính thứ hai trong thực đơn đặc biệt là thăn bò Mỹ nướng than, tôm hùm Canada đút lò ăn cùng rau mùi, khoai tây nghiền vị nấm Truffle, củ sen chiên giòn, xốt dâu. Những viên sô cô la hình trái tim sẽ giúp bữa tối của đôi tình nhân thêm lãng mạn. Nhà hàng Square One phục vụ thực đơn tối đặc biệt cho Valentine từ ngày 11 đến hết ngày 18 tháng 2. Giá: VND 4,444,000 cho hai khách, bao gồm hail y Bollinger Cuve Special hoặc Kir Royal.

Latino Valentine tại Sol Beach House Phú Quốc

Nhân dịp Lễ tình nhân, Sol Beach House Phú Quốc sẽ mang đến một Valentine nóng bỏng đậm chất Latin kết hợp nghỉ dưỡng dành cho các cặp đôi. Chương trình với sự tham gia của ban nhạc Cuba và DJ sôi động cùng bữa tiệc nướng rodizio ngoài trời mang phong cách Brazil và uống thỏa thích cocktail Mojitos dành cho hai người.

sol beach phu quocCác cặp đôi sẽ được thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn BBQ tự chọn phong phú kiểu Ca-ri-bê và cocktail Mojitos cùng âm nhạc sôi động bên bờ biển. Chương trình được áp dụng từ ngày 10 – 11/2/2017 với giá 2.350.000 VNĐ/phòng/đêm 11/2/2017; hoặc 3.800.000 VNĐ/phòng/hai đêm 10 và 11/2/2017 dành cho hai người bao gồm các bữa ăn sáng hàng ngày và một bữa ăn tối lãng mạn, 5% phí phục vụ và 10% Thuế GTGT.

Bữa tối kiểu Ý lãng mạn tại MARKET 39 – Lobby level (InterContinental Saigon)

intercontinental valentineTại Market 39, Valentine Dinner với giá từ 1.250.000 VND++ / người bao gồm Pink Prosecco, rượu vang, bia và nước giải khát miễn phí.
Mừng ngày Valentine ngọt ngào, ý nghĩa tại một nhà hàng Ý lãng mạn và hiện đại cùng menu Basilico Couple đặc biệt chỉ với 2.500.000 VND ++/ set bao gồm Pink Prosecco hoặc cocktail, rượu vang và nước ngọt, cùng với một món quà độc đáo dành cho các cặp đôi!

Thưởng thức hương vị phô mai đích thực tại BASILICO – Lobby level (InterContinental Residences Saigon)

Basilico_ParmesanParmigiano Reggiano hay phô mai Parmesan được xem là một trong các loại phô mai hàng đầu trong mắt các thực khách sành ăn. Những người yêu phô mai luôn ưu chuộng kết cấu cứng cùng với hương vị đặc trưng của nó. Tháng hai này, hãy thưởng thức hương vị phô mai Parmesan đích thực trong menu mới tại Basilico. Với món Risotto Parmesan, hương vị của phô mai sẽ là điểm nhấn nổi bật cho món ăn.

Thực đơn Parmesan được phục vụ từ ngày 01/02/2017 đến ngày 28/02/2017:
• Bữa trưa (thứ Hai – thứ Sáu, 11h00 – 14h00): chỉ từ 358.000 đồng ++ set menu
• Bữa tối (18h00 – 22h00): thực đơn gọi món
• Bữa trưa cuối tuần (Thứ 7 – Chủ nhật, 12h00 – 14h00): thực đơn gọi món

Ẩm thực Bắc Kinh tại YUCHU – 1st floor (InterContinental Saigon)

YuChuTrong tháng đầu tiên của năm 2017, nhà hàng YuChu xin giới thiệu đến bạn món ăn đặc trưng của ẩm thực Bắc Kinh, gồm có Giò heo hầm chao đỏ, Sủi cảo Bắc Kinh, Lươn áp chảo Bắc Kinh và đặc biệt là Vịt quay Bắc Kinh. Điểm nổi bật của món vịt quay này chính là lớp da mỏng và giòn, món ăn được phục vụ đúng kiểu với nhiều da và một ít phần thịt. Thực khách sẽ vừa thưởng thức món ăn và tận mắt chứng kiến đầu bếp cắt vịt tại bàn cũng như dùng đũa cuốn da vịt.
Vịt quay Bắc Kinh và các món ngon Bắc Kinh khác được phục vụ từ 01/02/2017 đến 28/02/2017 trong menu gọi món.

Cocktail cho những trái tim đang yêu tại PARK LOUNGE và LAM SON 2

park hyattCũng trong suốt một tuần lễ mừng Valentine, bạn có cơ hội thưởng thức cocktail “Two Heart” đặc biệt dành cho cặp tình nhân tại Park Lounge và 2 Lam Son. Hương vị mát lạnh của cocktail sẽ mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào và hạnh phúc. Giá: VND 333,000 cho hai khách.

Ngoài ra, Park Lounge còn có tiệc buffet trà chiều với tông màu hồng ngọt ngào vào thứ Bảy ngày 11 và 18/ 2, được phục vụ từ 2 giờ đến 5 giờ chiều.

Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và sau đó 10% thuế VAT
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, vui lòng liên lạc:
• Nhà hàng Opera: +84 8 3520 2357 hoặc email [email protected]
• Nhà hàng Square One: +84 8 3520 2359 hoặc email [email protected].

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua