MỪNG 8/3: GIẢM GIÁ TOÀN BỘ NƯỚC HOA, COMBO QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT TIẾT KIỆM ĐẾN 2389K!

8/3 về, bạn đã chuẩn bị gì cho người phụ nữ yêu thương chưa? Là phụ nữ, ai cũng muốn được yêu thương và quan tâm thật nhiều, nhất là trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày kỉ niệm, ngày phụ nữ,… Chỉ cần những điều nho nhỏ như một tin nhắn gửi... Read more »

8/3 về, bạn đã chuẩn bị gì cho người phụ nữ yêu thương chưa?

Là phụ nữ, ai cũng muốn được yêu thương và quan tâm thật nhiều, nhất là trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày kỉ niệm, ngày phụ nữ,… Chỉ cần những điều nho nhỏ như một tin nhắn gửi gắm quan tâm, đóa hồng nhung nồng nàn, món quà từ tấm lòng hay chỉ đơn giản là một cái ôm thật chặt giữa những ngày tất bật cũng đủ đem đến nụ cười hạnh phúc trên môi người phụ nữ của bạn. Vì thế, nhân dịp 8/3 về, bạn đừng quên đem niềm hạnh phúc bất ngờ đến mẹ, vợ, chị, em hay đến bất kỳ người phụ nữ quan trọng của mình nhé.

Có gì đặc biệt tại Thế Giới Nước Hoa dịp 8/3 này?

Để chào mừng ngày tôn vinh phụ nữ đồng thời thay lời chúc yêu thương gửi đến nửa kia xinh đẹp của thế giới, từ ngày 01/3/2019, Thế Giới Nước Hoa áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi rất đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ.

SALE UP TO 5O% NƯỚC HOA: Khác với những lần trước, hầu hết sản phẩm thuộc bộ sưu tập Sale up to 50% lần này đều là những mùi hương được rất nhiều quý cô ưa chuộng, từ hương thơm lãng mạn của La Vie Est Belle đến sự ngọt ngào của Decadence Marc Jacobs hay các nàng hương dịu dàng, thanh lịch của Narciso đều được giảm với mức giá ưu đãi bất ngờ.

SALE UP TO 5O% MỸ PHẨM -417: Ngoài nước hoa, mỹ phẩm là thứ mà rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Vì thế, đây cũng là một trong những món quà lý tưởng cho dịp 8/3 sắp tới. Đặc biệt, sản phẩm -417 chứa các thành phần, dưỡng chất tự nhiên nên có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Trong danh sách mỹ phẩm -417 giảm giá lần này là hàng loạt cái tên đã làm “rộn ràng” giới làm đẹp thời gian qua như Recovery Mud Mask (Mặt nạ bùn khoáng phục hồi da), Time Control Recovery A Cream (Kem tái tạo da chống lão hóa), Time Control Firming Cream (Kem dưỡng săn chắc da),… Những sản phẩm đem đến sự chăm sóc tối ưu cho làn da của phái đẹp.

SALE ALL TỪ 1O% – 25%: Đây chắc chắc là chương trình mà các tín đồ nước hoa yêu thích nhất, mọi người sẽ được tha hồ lựa chọn những mùi hương nào mình ưng ý vì bất kỳ sản phẩm nào cũng được giảm giá. Mức giảm cụ thể như sau:

  • SALE ALL 1O% sản phẩm thuộc Chanel, Creed, Hermes, Killian, Dior, Tom Ford
  • SALE ALL 15% sản phẩm thuộc Lancôme, Narciso, D&G, The Parfume, Chopard & Elie Saab
  • SALE ALL 25% mỹ phẩm thuộc thương hiệu -417 đến từ Biển Chết
  • SALE ALL 2O% tất cả các sản phẩm còn lại (trừ những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Sale up to 5O%)

COMBO QUÀ TẶNG 8/3: Vừa đẹp vừa thơm – Đó là thông điệp mà Thế Giới Nước Hoa muốn gửi gắm đến chị em ở chương trình này. Mỗi combo là bộ đôi gồm một sản phẩm nước hoa và một mỹ phẩm chăm sóc da -417, đem đến cho phái đẹp sự chăm sóc đặc biệt từ tinh thần đến cơ thể. Có đến tám combo quà tặng để bạn lựa chọn với mức giá ưu đãi có 1-0-2, tiết kiệm đến 2389k!

TẶNG NƯỚC HOA KHI MUA MỸ PHẨM M.O.I: Khi mua một bộ mỹ phẩm 24/7 giá 489k và 529k, bạn sẽ được tặng một nước hoa mini BVL trị giá 445k. Đặc biệt, khi mua một set mỹ phẩm Pink Pink Girl hoặc Cool Cool Girl, bạn sẽ được sở hữu ngay một nước hoa Euphoria 20ml trị giá 695k.

MUA 1 TẶNG 1 SON M.O.I: Khi mua một thỏi son M.O.I bạn sẽ được tặng ngay một thỏi son M.O.I trị giá 329k. Hai thỏi son sành điệu với mức giá “rẻ không tưởng” chỉ 329k – Tiết kiệm được 329k! Hấp dẫn hơn là với sản phẩm son tặng, bạn có thể chọn bất kỳ màu nào mình yêu thích.

Với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn trên, bạn có thể thỏa thích chọn lựa một món quà phụ hợp nhất cho quý cô xinh đẹp của mình. Không chỉ có vậy, các chị em phụ nữ cũng có thể tận dụng “thời cơ” này mà tự thưởng cho mình một chai nước hoa, một hộp kem dưỡng, một thỏi son đỏ,… hoặc bất cứ thứ gì mình yêu thích. Vì sao ư? Vì đơn giản bạn là phụ nữ và bạn xứng đáng được yêu thương…

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp và mua online

Không áp dụng đồng thời hai (02) chương trình khuyến mãi

Gọi Hotline 18OO 6O47 (miễn phí) để biết thêm thông tin chương trình.

Website: www.thegioinuochoa.com.vn

www.perfumeworld.com.vn

www.minus417.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn/

https://www.facebook.com/perfumeworld.com.vn/
https://www.facebook.com/Minus417vietnam/

——————————————

Đừng bỏ qua