Her World Young Woman Achiever 2016: Đề cử hạng mục Fashion & Style (Fashion Influencer)

Mỗi người một phong cách, 3 fashion influencer được đề cử trong Her World Young Woman Achiever 2016 đều chinh phục người đối diện bởi gout thời trang vô cùng tinh tế

HELLY TỐNG – TỐNG KHÁNH LINH
Facebook: hellytong

helly tong

Đây là một trong những cái tên được nhắc đến khá nhiều trong làng thời trang Việt trong năm vừa qua. Dù không có những hoạt động quá sôi nổi trong giới showbiz nhưng với gu thời trang nổi bật, Helly Tống nhanh chóng trở thành một trong những fashion influencer được yêu thích nhất. Không chỉ chinh phục giới trẻ bằng những bộ cánh street style đẹp mắt, Helly Tống còn gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện thời trang trong năm qua, điển hình như Vietnam International Fashion Week. Helly Tống cũng được chọn là gương mặt cho nhiều bộ ảnh thời trang đẹp mắt. Tại show diễn giới thiệu bộ sưu tập Lúng liếng của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, cô gái trẻ này được chọn là người mở màn.

TYHD – NGUYỄN THÙY DƯƠNG
Facebook: tyhdmodel

tyhd

Sau khi rời cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Thùy Dương chính thức bươc chân vào hoạt động trong ngành người mẫu và lấy tên là TyhD. Với vóc dáng mảnh mai, gương mặt mang nét đẹp riêng, TyhD trở thành cái tên được nhiều tạp chí thời trang và làm đẹp lựa chọn cũng như trở thành gương mặt được ưu ái ở nhiều sàn diễn chuyên nghiệp. TyhD là một trong những người mẫu trẻ sớm có ý thức xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân, đồng thời tự khẳng định tên tuổi mình như một thương hiệu riêng biệt. TyhD chọn cho mình phong cách street style tối giản, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính, còn khi tham dự các sự kiện thảm đỏ, cô gái này không ngại thử sức với nhiều phong cách và là một trong những fashion influencer được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

HÀ MI – TRẦN THIỆN HÀ MI
Facebook: hamitrant

ha mi

Hà Mi là cái tên gắn liền với nhiều chương trình thời trang lớn và là gương mặt quen thuộc trong giới thời trang Việt Nam. Không thường xuyên xuất hiện trên báo nhưng cô vẫn rất nổi tiếng trong giới thời trang trong nước và được biết đến với danh hiệu “một trong những fashion influencer mặc đẹp nhất Sài Thành”. Điều đặc biệt trong phong cách của Hà Mi là luôn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam. Cô gái trẻ này cho biết lý do chọn những thiết kế trong nước vì Hà Mi muốn ủng hộ cho ngành thời trang Việt. Đó cũng chính là mục tiêu chính của công việc mà cô đang theo đuổi. Hà Mi đã chứng minh được rằng với những thiết kế mang thương hiệu Việt Nam, cô hoàn toàn có thể bắt nhịp được với những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua