Sức hút của đôi vai trần với biến tấu cùng xu hướng thiết kế trễ vai

Vùng xương đòn, chỏm vai, chiếc gáy mịn hay cổ cao nõn nà của phái đẹp càng làm cho độ nóng của xu hướng thiết kế trễ vai thêm lôi cuốn, hấp dẫn.

BELL SLEEVES – XU HƯỚNG ÁO TAY CHUÔNG KHOÉT VAI ĐIỆU ĐÀ

Áo tay chuông khoét vai là xu hướng “hot” nhất hè năm nay.

Áo tay chuông khoét vai là xu hướng “hot” nhất hè năm nay.

Áo tay chuông khoét vai là xu hướng “hot” nhất hè năm nay. Độ loe rộng của tay chuông to và nhiều bèo nhún hơn trước. Kiểu áo này phối với những item đơn giản như váy da lộn chữ A hoặc váy kaki màu trung tính, quần denim cổ điển, quần âu. Bạn có thể kết hợp với đôi bốt cổ thấp và vòng cổ choker. Với vóc dáng nhỏ bé, bạn nên lưu ý đến độ loe rộng của tay chuông. Không nên chọn độ phồng quá to hoặc nhiều lớp bèo xếp chồng lên nhau tạo cảm giác nặng nề; nên chọn chất liệu mỏng nhẹ, vừa thân người. Khi phối với váy nên chọn váy ngắn trên gối và mang giày cao gót.

ONE SHOULDER – CÁ TÍNH CÙNG XU HƯỚNG ÁO KIỂU MỘT VAI

Để phù hợp với không khí tiệc tùng, bạn nên chọn chất liệu màu đen bóng nhẹ, ánh kim

Để phù hợp với không khí tiệc tùng, bạn nên chọn chất liệu màu đen bóng nhẹ, ánh kim

Trang phục một vai đặc biệt ấn tượng hơn kiểu trễ vai hoặc khoét vai. Bạn nên diện chúng khi tham dự những buổi party, họp mặt, giúp bạn trông cuốn hút hơn. Để phù hợp với không khí tiệc tùng, bạn nên chọn chất liệu màu đen bóng nhẹ, ánh kim, nude, pastel thanh lịch hoặc những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng chanh giúp tăng thêm phần nổi bật. Kiểu dáng nên đơn giản vì cổ áo một vai đã đủ ấn tượng.  Nếu vóc dáng lý tưởng, bạn nên mặc đầm ôm sát thân hình. Bạn có thể kết hợp với phụ kiện mảnh, màu nhã nhặn.

TƯƠI MỚI CÙNG XU HƯỚNG OFF THE SHOULDER – ÁO TRỄ VAI VIỀN BÈO

Năm 2017, xu hướng khoe vai thống trị khắp sàn diễn thời trang New York từ mùa xuân hè lan sang cả thu đông.

Năm 2017, xu hướng khoe vai thống trị khắp sàn diễn thời trang New York từ mùa xuân hè lan sang cả thu đông.

Nếu bạn muốn có một cái nhìn tươi mới, hãy chọn mẫu áo khoét vai phiên bản thời thượng nhất mùa này là viền một lớp bèo nhỏ quanh đường khoét hoặc áo trễ vai viền bèo rộng. Năm 2017, xu hướng khoe vai thống trị khắp sàn diễn thời trang New York từ mùa xuân hè lan sang cả thu đông. Có thể thấy khuynh hướng off-the-shoulder ở áo, đầm, jumpsuit cho đến áo khoác trên các sàn diễn.

Áo trễ vai sọc nhuyễn đang được các tín đồ thời trang săn lùng. Nó tạo nên phong cách thời thượng, đặc biệt khi kết hợp với quần jeans skinny và dép bệt phóng khoáng. Bạn nên chọn sọc xanh và trắng cổ điển, đừng quên vòng cổ choker để làm nổi bật vùng cổ nhé!

KẾT HỢP JEANS VÀ CROP JEANS CÁ TÍNH CÙNG XU HƯỚNG TRỄ VAI

Thú vị là khi mix jeans hay crop jeans phối với áo trễ vai lại "ăn ý" không tưởng.

Thú vị là khi mix jeans hay crop jeans phối với áo trễ vai lại “ăn ý” không tưởng.

Những mẫu quần jeans này cực kỳ cá tính, khi chắp vá đủ mọi sắc độ, lúc lại crop lửng lơ trên mắt cá với ống quần xé lem nhem te tua, lúc phối dây kéo, buộc dây, nút bấm dọc hai bên hông quần… Thú vị là khi mix jeans hay crop jeans phối với áo trễ vai lại “ăn ý” không tưởng. Tuy nhiên, nếu không tự tin với gu thời trang của mình, tốt nhất bạn không nên mạo hiểm chọn những mẫu quần này bởi ngoài trang phục bắt mắt, người mặc phải có cá tính và vóc dáng cân đối mới thể hiện được nét đẹp của chúng.

MẸO NHỎ VỚI XU HƯỚNG ÁO TRỄ VAI

Nếu đôi vai không phải là điểm mạnh của bạn, quá gầy hoặc quá đầy đặn, bắp tay to… điều đó cũng không thể ngăn bạn bớt sành điệu. Đơn giản là bạn hãy chọn kiểu trễ vai cạn, khoét vai nhỏ hoặc xẻ vai, chủ yếu hạn chế khoe quá nhiều da thịt nhưng vẫn hợp mốt. Ngoài ra, bạn nên chọn màu đen vì có thể sử dụng chúng từ mùa này sang mùa khác, chất liệu vải lụa mềm mại dễ mặc, phù hợp với hầu hết mọi nơi bạn đến như hội họp hay tiệc tùng. Bạn có thể kết hợp cùng quần jeans cổ điển, hoa tai nhỏ, mảnh, kiểu cá tính hoặc vòng cổ choker, mang giày mule, ballerina buộc dây hoặc giày cao gót cổ điển và sang trọng. Để tiết kiệm ngân sách, bạn có thể linh hoạt sử dụng trang phục có sẵn trong tủ áo của mình như áo cổ V, U rộng, có độ co giãn hoặc áo sơ-mi cổ điển. Chỉ cần thả lơi vài nút áo sơ-mi, chỉnh cổ áo V, U lệch sang một bên vai, bạn hoàn toàn đủ tự tin hòa cùng xu hướng này.

BÀI: GIGI.

ẢNH: TƯ LIỆU.

Bài trích tạp chí Her World số tháng 6/2017.

Đừng bỏ qua