KHÁNH MY & HER SUMMER GETAWAY

Thướt tha trong những chiếc đầm màu nắng vàng rực rỡ, Khánh My trở thành quý cô mùa hè lộng lẫy ở bất kỳ đâu nàng bước tới.

Nhà văn Ray Bradbury từng nói: “ Hãy ngắm nhìn thế giới. Điều đó tuyệt vời hơn bất cứ giấc mơ nào.” Dành cho những kỳ nghỉ mát thơ mộng hay các chuyến dịch chuyển lý thú, một bộ cánh rực rỡ cho mùa hè không chỉ mang lại sự dịu dàng, thanh thoát cho vẻ ngoài của bạn mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho cả ngày dài hoạt động. Cho hành trình getaway của riêng mình, Khánh My sẽ đưa bạn đến với miền đất nhiệt đới của nắng, gió và biển xanh dịu êm.

YELLOW SUNSHINE

201868 KhanhMy hinh03

Tông màu vàng chanh tuy nổi bật nhưng lại phù hợp với mọi sắc da. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn các kiểu dáng trang phục đơn giản, không quá cầu kỳ để tránh cảm giác nặng nề cho tổng thể. Nếu bạn theo đuổi phong cách tinh tế và sang trọng, phụ kiện đi cùng với gam vàng nên là những trang sức mạ vàng, ánh kim hoặc trắng. Bạn có thể thấy, Khánh My khéo léo lựa chọn đôi giày cao gót dây mảnh màu gold metallic, kết hợp cùng túi xách đeo vai trắng họa tiết monogram và hoa tai statement đính ngọc trai đầy thu hút.

 STRIPES

Những đường kẻ sọc luôn là hoa văn không thể thiếu của mùa hè. Với Khánh My, mẫu đầm dài được thiết kế các đường kẻ ngẫu hứng trong gam màu cơ bản xanh – trắng – vàng vừa đem đến sự vui tươi rất hè vừa giúp tôn lên vóng dáng yêu kiều của cô nàng.

201868 KhanhMy hinh0

>> Lưu ý: Họa tiết kẻ sọc chỉ nên có tối đa 2 – 3 màu nếu bạn có vóc dáng hơi tròn và tuyệt đối tránh các đường kẻ ngang to. Ngoài ra, bạn nên chọn phụ kiện theo một trong những tông màu của hoa văn trên trang phục.

 NEUTRAL HUES

Kết hợp giữa phong cách năng động và nữ tính, Khánh My tạo nét thú vị cho set đồ gam màu trung tính của mình với áo xuyên thấu đóng trong chân váy dáng dài, kính mini và giày sneaker cá tính. Cho bộ cánh mùa hè, các gam màu trắng, kem và be không hề nhàm chán như bạn nghĩ. Sự đa dạng trong chất liệu hoàn toàn có thể biến trang phục đơn sắc thêm phần mới lạ.

201868 KhanhMy hinh01

Để nhấn chút sắc màu cho tổng thể, bạn hãy diện một chiếc áo bodysuit, túi xách hoặc tròng kính theo tông màu nhiệt đới nóng bỏng, chẳng hạn như: vàng, xanh, đỏ, cam…

SHEENY SILK SATIN

Trong thời tiết oi nóng của mùa hè, chất liệu vải satin mỏng, xuyên thấu, dáng rũ nhẹ không chỉ mang lại sự dịu dàng, thanh thoát cho vẻ ngoài của bạn mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho cả ngày dài hoạt động. Khánh My phối cả “cây satin” cho set đồ của cô nàng, cũng như chọn phụ kiện đồng màu với trang phục.

201868 KhanhMy hinh04

 

Lưu ý: Nếu có dáng người hơi tròn, bạn hãy chọn các chất liệu khác như: thun, viscose hoặc cotton có pha satin. Ngoài ra, trang phục xuyên thấu màu be nên chọn áo bra theo tông da của bạn.

201868 KhanhMy hinh05

ẢNH: CHANH NGUYỄN.

MODEL: KHÁNH MY.

STYLIST: TRAVIS NGUYỄN

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 6/2018)

Đừng bỏ qua