CÁCH MẶC STREET STYLE THỜI THƯỢNG VỚI XU HƯỚNG LOGOMANIA

Xu hướng thịnh hành của thập niên 1980, Logomania, chính là cách thể hiện cái tôi và tuyên ngôn thời trang được các fashionista ưa chuộng.

Với xu hướng Logomania, cách đơn giản mà đẹp nhất chính là một chiếc áo T-shirt có in logo thương hiệu bạn yêu thích. Hoặc một món phụ kiện đắt giá như thắt lưng da có gắn logo mạ vàng cho phong cách casual. Nhờ vậy, bạn sẽ trông vừa thời thượng vừa rất năng động, phù hợp cho các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, nếu bạn không thích những chiếc áo thun in chữ quá lộ liễu thì các mẫu túi xách sẽ là lựa chọn khôn khéo hơn. Rất nhiều tín đồ thời trang như Rihanna, Kylie Jenner, Elsa Hosk chọn lựa túi đeo chéo Logomania thời thượng với cài khóa logo bản to như một điểm nhấn đắt giá cho bộ cánh.

Chọn phom dáng casual cho đầm maxi và giày sneaker trơn màu, nàng fashionista hướng sự tập trung vào chiếc áo windbreaker siêu hot của Balenciaga.

Chọn phom dáng casual cho đầm maxi và giày sneaker trơn màu, nàng fashionista hướng sự tập trung vào chiếc áo windbreaker siêu hot của Balenciaga.

Nàng fashionista trông cực thời trang và thanh lịch khi diện bộ suit monogram in logo Gucci gam màu sẫm.

Nàng fashionista trông cực thời trang và thanh lịch khi diện bộ suit monogram in logo Gucci gam màu sẫm.

HÃY NHỚ QUY TẮC “LESS IS MORE”

Trang phục càng đơn giản càng đẹp! Việc kết hợp họa tiết logomania của nhiều thương hiệu không giúp bạn trở nên sang chảnh hơn chút nào đâu. Ngược lại, nó chỉ khiến tổng thể của bạn trông vô cùng rối và lòe loẹt.

BAD CHOICE:

2019128 Logomania hinh 03

2019128 Logomania hinh 01

Công thức chuẩn:

Trang phục: Chọn phong cách monochrome cho trang phục in monogram + phụ kiện tối giản trơn màu.

Phụ kiện: Chỉ diện 1 – 2 món phụ kiện gắn logo như kính mát, túi xách hoặc giày…

2019128 Logomania hinh 10

2019128 Logomania hinh 04

PHỤ KIỆN CHO BẠN

Cách chọn túi xách logomania cho tổng thể trang phục đóng vai trò rất quan trọng. Hãy áp dụng 3 mẹo phối đồ an toàn sau:

Phong cách complementary schemes: Bộ cánh đơn giản (sơ-mi trắng + quần jeans) nên đi cùng túi xách gam màu nổi bật, logo đính kết sang trọng.

2019128 Logomania hinh 07

Phong cách matchy-matchy: Túi xách ton sur ton màu sắc lẫn họa tiết với quần áo. Tuy nhiên, tổng thể chỉ nên có tối đa 3 – 4 màu sắc để tránh rối mắt.

2019128 Logomania hinh 08

Phong cách minimalism: Với trang phục in nhiều màu sắc, bạn nên chọn túi xách đồng màu với họa tiết chính của trang phục, hoặc túi có gam màu trung tính (trắng, xám, đen).

2019128 Logomania hinh 06

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua