Tủ lạnh giá 75 triệu đẹp ngỡ ngàng của Dolce & Gabbana

Thương hiệu danh tiếng của nước Ý đã chứng tỏ, bất kì thứ gì khi họ chạm tay vào, đều sẽ biến thành một tác phẩm nghệ thuật

Dolce & Gabbana vừa qua đã hợp tác cùng Smeg, thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của Ý, sáng tạo ra những chiếc tủ lạnh với tên gọi The SMEG FAB28 mà khi vừa nhìn thấy, bạn chỉ muốn ngay lập tức lôi chúng ra khỏi wish list và kéo về nhà mình.

tu lanh dolce and gabbana5

Chiếc tủ lạnh là phiên bản giới hạn đặc biệt, chỉ được sản xuất 100 cái và có giá 34.000 đô la mỹ một chiếc. Hoạ tiết trang trí lấy cảm hứng từ nghệ thuật Ý thời Trung cổ với hình vẽ cỗ xe ngựa, những chùm chanh căng mọng, biểu tượng Trinacria (có 3 chân giả tạo thành hình tam giác tượng trưng cho 3 mũi đât của Sicily), những bông hoa nhiều màu sắc… được vẽ hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ sĩ Sicily, và họ mất tới 240 giờ để hoàn thành việc trang trí một chiếc tủ lạnh.

tu lanh dolce and gabbana1 tu lanh dolce and gabbana

Nhà thiết kế tài năng Gabbana chia sẻ khi trả lời phỏng vấn tờ Vogue: “Mỗi một chiếc tủ lạnh là một kiệt tác nghệ thuật hoàn hảo. Mặc dù D&G có rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi đều làm ra chúng với niềm đam mê sáng tạo và không ngừng đổi mới, luôn coi trọng chất lượng và từng chi tiết nhỏ nhất, và tất nhiên là cả tình yêu lớn dành cho nước Ý được đưa vào trong từng sản phẩm”.

tu lanh dolce and gabbana4 tu lanh dolce and gabbana3 tu lanh dolce and gabbana2

Các sản phẩm này sẽ được ra mắt tại triển lãm Salone del Mobile, từ ngày 12/4 đến ngày 17/4.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua