Sao lột xác thế nào tại Grammy 2016?

Cùng xem các sao đã có sự thay đổi thế nào trong phong cách tại Grammy năm nay

Lễ trao giải Grammy lần thứ 58 đã diễn ra vào 20h tối 15/2 tại Trung tâm Staples, Los Angeles, California, Mỹ (8h sáng 16/2, Việt Nam).

Thảm đỏ luôn là một trong những khu vực thu hút ống kính của mọi phóng viên có mặt. Đây cũng là nơi để các sao thỏa sức khoe phong cách độc đáo của mình. Hãy xem họ đã lột xác như thế nào tại Grammy năm nay.

taylor swift grammy

Khác với phong cách an toàn tại Grammy 2015, năm nay, Taylor Swift lột xác hoàn toàn với crop-top và chân váy xẻ quyến rũ của Atelier Versace, trang sức Lorraine Schwartz, giày cao gót Stuart Weitzman. Đặc biệt, mái tóc bob cao đã khiến Taylor trông vô cùng cá tính.

lady gaga grammy 1

Cùng một phong cách gợi cảm, nhưng thay vì “đẹp một cách bất thường” như năm ngoái thì năm nay, Lady Gaga đã quay trở lại với vẻ quái lạ quen thuộc của mình khi xuất hiện với mái tóc đỏ rực, giày bít mũi quai chéo có chiều cao thách thức và chiếc đầm xẻ cao do Marc Jacobs thiết kế riêng cho cô.

anna kendrick grammy

Phong cách của Anna Kendrick tại Grammy năm nay đã thay đổi hoàn toàn. Cô trông thật sang trọng và nữ tính khi chọn đầm đen với những đường cắt khéo léo cùng mái tóc búi một nửa.

ariana grande grammy

Cùng một kiểu tóc, cùng một phong cách trang điểm, cùng một kiểu tạo dáng nhưng xuất hiện tại Grammy 2016, Ariana Grande đã trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều. Chiếc đầm đỏ ôm sát phần thân trên, có đuôi xoè từ thương hiệu Romona Keveza, phụ kiện kết hợp đơn giản nhưng lại tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Có thể thấy, Ariana đã có một bước tiến đáng kể trong phong cách.

caira grammy

Dù là đầm lệch vai như năm ngoái hay đầm xẻ táo bạo như năm nay thì chúng đều khiến Caira trông vô cùng xinh đẹp. Mái tóc được nhuộm highlight cùng làn da ngăm tuyệt vời của Ciara là một trong những điểm nổi bật.

megan trainor grammy

Megan Trainor sẽ ước mình thử phong cách tại Grammy 2016 sớm hơn vì từ kiểu tóc nâu sáng ngang vai uốn xoăn nhẹ, cách trang điểm với tông màu nude, đầm cổ chữ V xẻ thấp, ôm sát người tạo cảm giác thon gọn hơn, cô xứng đáng được điểm 10 cho sự lột xác.

zendaya grammy

Có vẻ như Zendaya không còn muốn làm một cô công chúa dễ thương nữa. Tuy không gợi cảm với đầm lệch vai nhiều màu sắc như tại Grammy 2015, nhưng bộ suit đen của Dsquared2 cùng mái tóc nhuộm vàng sáng cũng khiến cô trông vô cùng ấn tượng.

Một số ngôi sao như Adele, Demi Lovato, Bella Hadid, Alessandra Ambrosio, Carrie Underwood đều chọn đầm đen để đến lễ trao giải Grammy năm nay.

adele-grammys-red-carpet-2016

Adele

alessandra-ambrosio-grammys-red-carpet-2016

Alessandra Ambrosio

bella-hadid-grammys-red-carpet-2016

Bella Hadid

carrie-underwood-grammys-red-carpet-2016

Carrie Underwood

demi-lovato-grammys-red-carpet-2016

Demi Lovato

ellie-goulding-grammys-red-carpet-2016

Ellie Goulding

florence-welch-grammys-red-carpet-2016

Florence Welch

janelle-monae-grammys-2016

Janelle Monae

kacey-musgraves-grammys-red-carpet-2016

Kacey Musgraves

kahlani-grammys-red-carpet-2016

Kahlani

kaley-cuoco-grammys-red-carpet-2016

Kaley Cuoco

lianne-la-havas-grammys-red-carpet-2016

Lianne La Havas

selena-gomez-grammys-red-carpet-2016

Selena Gomez

serayah-grammys-red-carpet-2016

Serayah

tori-kelly-grammys-red-carpet-2016

Tori Kelly

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua