Quần lót thay thế băng vệ sinh – Cứu tinh cho bạn gái trong kỳ đèn đỏ

Những ngày khổ sở, vật vã của bạn sắp kết thúc rồi vì đã có loại quần lót thay thế băng vệ sinh thấm hút cực tốt, vô cùng khô thoáng mà có thể giặt sạch để dùng lại

Hiện nay, trên mạng xã hội Việt Nam rộ mốt dùng loại băng vệ sinh bằng vải có thể giặt sạch để tái sử dụng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Ít ai biết rằng cách nửa vòng Trái Đất, phụ nữ phương Tây đã may mắn được “cứu vớt cuộc đời” nhờ loại quần lót siêu thấm, siêu thoáng, siêu an toàn dành cho những ngày đến kỳ.

Từ sự cố đèn đỏ của cô em gái trong cuộc họp mặt gia đình, Miki Agrawal đã nảy sinh ý tưởng giúp đỡ em mình cũng như phụ nữ khắp thế giới vượt qua chu kỳ mỗi tháng một cách vui vẻ và thoải mái. Thế là cô thành lập THINX, công ty chuyên sản xuất quần lót thay thế băng vệ sinh, và phát minh của người phụ nữ 37 tuổi này đã trở thành một cuộc cách mạng trong ngành thời trang.

Miki Agrawal

Miki Agrawal, nhà đồng sáng lập THINX

Sau 3 năm nghiên cứu và thử nghiệm, Miki và cộng sự đã tạo ra một loại chất liệu kháng khuẩn có khả năng thấm hút máu tương đương 2 chiếc tampon, không rỉ, đồng thời có thể giặt rửa để tái sử dụng mà vẫn đảm bảo form dáng đẹp. THINX bắt đầu hoạt động vào năm 2014 và được tạp chí Times bình chọn là phát minh tuyệt vời nhất năm 2015. Tính đến nay, lợi nhuận của công ty đã tăng 23 lần so với lúc mới bắt đầu.

quan lot thay bang ve sinh thinx

Nhờ thiết kế thần kỳ này mà phái đẹp không còn phải lóng ngóng dùng tampon hay bước đi một cách khó chịu với băng vệ sinh dạng miếng và nỗi sợ dây bẩn quần áo cũng trở thành dĩ vãng. THINX có nhiều thiết kế để bạn lựa chọn cho phù hợp với ngày chất dịch ra ít hay nhiều trong chu kỳ và tất cả đều được hướng dẫn cụ thể trên website của hãng. Để tái sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần xả sơ rồi cho vào máy giặt như quần lót thông thường.

quan lot thay bang ve sinh thinx

Không biết bạn thế nào chứ Her World đã “bồ kết” sản phẩm này và chắc chắn sẽ order về dùng ngay!

 

Her World Việt Nam

Tổng hợp

Đừng bỏ qua