Ngôi sao nào sáng nhất thảm đỏ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019

Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 đã chính thức khép lại. Ngoài những thiết kế lộng lẫy, ấn tượng, đa phong cách, đa sắc màu trên sàn catwalk, giới mộ điệu còn được chiêm ngưỡng những phong cách thời trang thảm đỏ đặc sắc của các ngôi sao Việt.... Read more »

Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 đã chính thức khép lại. Ngoài những thiết kế lộng lẫy, ấn tượng, đa phong cách, đa sắc màu trên sàn catwalk, giới mộ điệu còn được chiêm ngưỡng những phong cách thời trang thảm đỏ đặc sắc của các ngôi sao Việt. Sàn diễn đặc biệt này thu hút ống kính báo giới vào mỗi đêm diễn của tuần lễ thời trang.

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 đã mang đến cho khán giả trong nước một tuần lễ thời trang nhộn nhịp và sôi động. Không chỉ trên sàn diễn, nơi tôn vinh những tài năng thiết kế, mà thảm đỏ sự kiện cũng là nơi quy tụ các phong cách thời trang ấn tượng, độc đáo, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của loạt ngôi sao đình đám.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua