NGỌC TRINH & BÍ QUYẾT DIỆN SẮC VÀNG CHO TRANG PHỤC

Vẫn theo phong cách gợi cảm thường thấy, tuy nhiên, sự lựa chọn sắc vàng cho bộ cánh giúp Ngọc Trinh trở nên tỏa sáng với làn da trắng của mình.

Tại ̣một sự kiện vừa qua, Ngọc Trinh đã xuất hiện với một diện mạo thu hút đến lạ. Cô nàng lựa chọn sắc vàng cho mẫu đầm dài hai dây, không chỉ giúp cô nàng khoe trọn làn da trắng mà còn phô bày vóc dáng người mẫu của mình. Là màu sắc đinh của năm 2018, sắc vàng tượng trưng cho sự sang trọng, rực rỡ và quyền lực. Rõ ràng, Ngọc Trinh đã tỏa sáng đúng nghĩa trong chiếc đầm hai dây gam màu vàng chanh nổi bật. Để mix & match một bộ trang phục gam màu vàng chanh không khó hay kén dáng như bạn nghĩ. Her World sẽ gợi ý bạn các cách phối sau đây:

LOOK1: BỘ CÁNH SẮC VÀNG

 

BALENCIAGA

BALENCIAGA

 

CARTIER

CARTIER

Đơn giản mà thời thượng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều sắc thái vàng khác nhau cho tổng thể của mình. Tuy nhiên, trang phục đơn màu quá sáng sẽ không phù hợp cho những cô nàng có dáng người hơi tròn. Nếu có nước da trắng như Ngọc Trinh, đây sẽ là gam màu tuyệt vời dành cho bạn. Nếu không? Cũng chẳng sao cả, bởi tông vàng chanh không hề kén da chút nào. Bạn có thể nhấn nhá một chút tươi vui cho phụ kiện đi kèm như: hoa tai/ vòng tay hình, khăn choàng thắt nơ…

DOLCE & GABBANA

DOLCE & GABBANA

 

 

 

DOLCE & GABBANA

DOLCE & GABBANA

DOLCE & GABBANA

DOLCE & GABBANA

 LOOK 2: BỘ CÁNH HOẠ TIẾ T SẮC VÀNG TƯƠNG PHẢN

 

VERSACE

VERSACE

 

VERSACE

VERSACE

 

Thay vì sử dụng một tông màu duy nhất cho trang phục, họa tiết tương phản giữa vàng và đen sẽ càng đem đến sự trang nhã và cá tính cho vẻ ngoài của bạn. Với bộ cánh có hoa văn ấn tượng, bạn chỉ cần chọn đôi hoa tai hay chiếc kính mát trơn màu điểm xuyết nhẹ nhàng là đủ. Với những cô nàng có vóc dáng mũm mĩm, hoạ tiết tương phản giữa sắc vàng cùng các tông màu khác sẽ giúp bạn khéo léo che được những khuyết điểm vốn có của mình.

VERSACE

VERSACE

VERSACE

VERSACE

 

OSCAR DE LA RENTA

OSCAR DE LA RENTA

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số thábg 6/2018)

Đừng bỏ qua