Ngày của mẹ: dành tặng món quà đặc biệt nhất cho đấng sinh thành

Ngày của mẹ đến rồi, có phải bạn đang băn khoăn lựa chọn món quà thân thương nhất dành cho mẹ. Các thương hiệu của DAFC có nhiều bất ngờ cho bạn đấy! Gửi trọn vẹn những yêu thương “Vũ trụ có nhiều kì quan, nhưng kì quan tuyệt phẩm nhất chính là trái tim của người mẹ”. Nhằm tôn vinh sự cao quý của tình mẹ, DAFC mang đến cho bạn những gợi ý quà tặng đặc biệt dành cho mẹ. Ngoài ra, các thương hiệu của DAFC cũng sẽ đồng... Read more »

Ngày của mẹ đến rồi, có phải bạn đang băn khoăn lựa chọn món quà thân thương nhất dành cho mẹ. Các thương hiệu của DAFC có nhiều bất ngờ cho bạn đấy! Gửi trọn vẹn những yêu thương “Vũ trụ có nhiều kì quan, nhưng kì quan tuyệt phẩm nhất chính là trái tim của người mẹ”. Nhằm tôn vinh sự cao quý của tình mẹ, DAFC mang đến cho bạn những gợi ý quà tặng đặc biệt dành cho mẹ. Ngoài ra, các thương hiệu của DAFC cũng sẽ đồng hành với bạn cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy dành tặng cho mẹ món quà thân thương nhất cùng với Armani Exchange, Bally, Burberry, Dolce & Gabbana, Emporio Armani, Giuseppe Zanotti, Fashion World, Jacqueline, Just Cavalli, Liu Jo, MCM, Paul & Shark, RESA-Shoes Lounge, Salvatore Ferragamo, Tumi, Versace, Versace Jeans, Weill.
Túi xách Tumi
Ngày của mẹ của hệ thống DAFC năm nay mang thông điệp “Gửi trọn yêu thương”. Do đó, khách hàng đến cửa hàng trong ngày 11 và 12/5 sẽ được tặng hoa. DAFC mong muốn tạo cơ hội thể hiện tình yêu thương của người con đến người mẹ trong sự kiện đặc biệt này.
Giày Bally Perfo
Hệ thống cửa hàng của DAFC Tại TP.HCM: 🚕Khu mua sắm Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1. 🚕TTTM Diamond, 34 Lê Duẫn, Q.1. 🚕TTTM Sai Gòn Centre, 65 Lê Lợi, Q.1. 🚕TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1. 🚕TTTM Union Square, 171 Đồng Khởi, Q.1. 🚕TTTM Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh.
Túi xách Salvatore Ferragamo
Tại Hà Nội: 🚕TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng , Q.Hoàn Kiếm. 🚕TTTM Lotte, 54 Liễu Giai, Q.Ba Đình. Tham khảo thêm trên website DAFC: http://www.dafc.com.vn/

Đừng bỏ qua