Ngắm bộ sưu tập dành cho giới thượng lưu của nhà thiết kế Pháp, Dany Atrache

Nhà thiết kế người Pháp,Dany Atrache mang đến những mẫu thiết kế tinh xảo được khảm, đính cầu kỳ trên chất liệu cao cấp

Cảm hứng Đông Tây hội tụ cùng sự tinh tế, quyến rũ chính là những yếu tố mang đến sự thành công của bộ sưu tập thời trang dạ hội couture cao cấp của nhà thiết kế tài năng Dany Atrache đến giới mộ điệu trong ngày thứ Tư của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2016.

Mang tinh thần văn hóa Trung Đông của Beruit vào trong từng họa tiết, nơi Dany Atrache làm việc và sinh sống, nhà thiết kế người Pháp đã thổi một làn gió mới vào trang phục dạ hội thanh lịch và sang trọng làm từ chất liệu vải tuyn, sequin mềm mại.

HoangSon_Dany Atrache_106_ HoangSon_Dany Atrache_119_

Bộ sưu tập là một bản giao hưởng mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Bảng màu pastel với các sắc độ chuyển động hòa cùng ánh sáng phản chiếu trong từng chi tiết khảm thêu đắt giá mang đến cảm giác choáng ngợp xa hoa.

HoangSon_Dany Atrache_166_ HoangSon_Dany Atrache_129_

Những bộ đầm đuôi cá tôn vinh đường cong tuyệt mỹ đầy uy quyền được dát vàng, đính cườm tô điểm thêm vô số các họa tiết ren thêu kì công.  Kỹ thuật in kỹ thuật số trên lụa tạo hiệu hứng đa chiều, sâu thẳm trên bề mặt chất liệu được khai thác tối đa. Các chất liệu được kết hợp nhuần nhuyễn tôn vinh lẫn nhau voan xuyên thấu phối ren, những mảng đan lát bằng sợi tổng hợp thô mộc trên lớp ren lưới bồng bềnh kỳ ảo.

HoangSon_Dany Atrache_57_ HoangSon_Dany Atrache_144_ HoangSon_Dany Atrache_210_

Dany Atrache đã dành một phần trong bộ sưu tập của mình để giới thiệu những chiếc đầm dạ hội trắng sang trọng. Với những cô dâu sắp lên xe hoa, đây sẽ là những mẫu đầm rất đáng để mơ ước.

HoangSon_Dany Atrache_92_ HoangSon_Dany Atrache_223_ HoangSon_Dany Atrache_42_ HoangSon_Dany Atrache_231_

 

Ảnh: Sơn Trần

 Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua