MISS SAIGON MANG HƯƠNG SẮC VIỆT TỎA SÁNG TẠI PARIS

Lấy cảm hứng từ những nét đẹp truyền thống và thêm mới mẻ trong phong cách hiện đại, Miss Saigon The Essence tượng trưng cho nét đẹp giao hòa giữa những giá trị bền vững với thời gian và sự năng động của người phụ nữ Việt Nam.

Cũng mang sự giao hòa tinh tế ấy vào từng thiết kế, nhà thiết kế Lâm Gia Khang cùng Miss Saigon The Essence tạo nên sự cộng hưởng đầy bất ngờ trong hành trình tỏa sáng ở kinh đô nước hoa. Đồng hành với Miss Saigonista Nguyễn Quỳnh Anh, thiết kế áo dài mới nhất từ Lâm Gia Khang đã đưa hương sắc đầy kiêu hãnh ấy thăng hoa giữa Paris.

Cùng nước hoa Miss Saigon the Essence trên tay, Miss Saigonista đã làm say đắm bao ánh nhìn nơi nàng ghé qua, nhan sắc Việt vốn đằm thắm nay trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Hòa hợp đầy bất ngờ với sự lãng mạn của Paris, hương sắc Việt độc đáo từ Miss Saigonista chính là nét chấm phá độc đáo giữa kinh đô nước Pháp. Vẫn những địa danh quen thuộc như bảo tàng Louvre, sông Seine nhưng lại trở nên mới mẻ hơn khi Miss Saigonista, trong tà áo dài độc đáo thổi chút hương sắc phương Đông huyền bí trong khi vẫn hòa hợp lạ lùng với phong cách phương Tây sang trọng, tinh tế.

Duyên dáng, dịu dàng đầy chất thơ nhưng lại toát lên nét tự tin và năng động, với sự biến tấu linh hoạt của tà áo dài độc đáo, Miss Saigonista khi thì nhẹ nhàng, lúc lại quyến rũ, vừa thanh thoát vừa trẻ trung, thời thượng. Mỗi dáng, mỗi hình lại thể hiện những phong thái khác nhau, tỏa những vẻ đẹp khác nhau. Người con gái Việt hiện đại là thế, muôn sắc muôn màu nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống của mình.

Hình ảnh ấy hy vọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ để cô gái Việt hiện đại tự tin theo đuổi ước mơ của mình – đó cũng là một trong những ý nghĩa của hành trình lần này, cơ hội để Miss Saigon The Essence khẳng định đẳng cấp quốc tế của mình, kiêu hãnh tỏa hương sắc Việt ở tầm mới.

Pha trộn hoàn hảo giữa các giá trị truyền thống cùng những cách tân hiện đại, nốt hương của Miss Saigon The Essence là cách người phụ nữ ngày nay khẳng định bản thân – năng động, tự tin vươn lên những tầm mới nhưng vẫn dịu dàng và thanh nhã.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua