Loren Gray – 18 tuổi đã trở thành ngôi sao giàu nhất trên mạng xã hội TikTok

Loren Gray được thế giới biết đến từ lần xuất hiện trong MV The Man của Taylor Swift, nhưng trước đó, cô đã nổi tiếng với vai trò ngôi sao mạng xã hội trên toàn nước Mỹ

Loren Gray Beech sinh ngày 19 tháng 4 năm 2002, thuộc thế hệ 10X. Cô hoạt động trên mạng xã hội từ năm 2015 dưới cái tên Loren Gray. Quê hương cô là thị trấn Pottstown, quận Montgomery, tiểu bang Pennsylvania, Mỹ.

Ngôi sao mạng xã hội tài năng và xinh đẹp

Tháng 7/2020, Loren Gray thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 47.5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Tiktok. Chưa hết, cô còn sở hữu 20.1 triệu fan hâm mộ trên Instagram, 3.84 triệu đăng ký trên YouTube và hơn 1.4 triệu người theo dõi trên Twitter. Theo thống kê của TikTok, Loren là người sở hữu lượt theo dõi nhiều thứ tư trên mạng xã hội này và thậm chí từng đứng đầu trong giai đoạn từ tháng 3/2019 đến tháng 3/2020.

Cùng với nhan sắc đẹp như búp bê sống với đôi môi dày, hàng mi dài và đôi mắt to được kẻ sắc lẻm, cô trở thành thần tượng của giới trẻ khi chỉ mới 15 tuổi. Các chủ đề thường được chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của Loren bao gồm trang điểm, ăn mặc và ca hát. Cô sở hữu tài năng trong việc trang điểm cũng như nhanh chóng gặt hái được thành tựu trong lĩnh vực âm nhạc. Điều này được minh chứng qua hợp đồng của cô với hai hãng sản xuất âm nhạc lớn là Virgin Records và Capital Records năm 2018. Khi đó, Loren chỉ mới 16 tuổi.

Thành tích đáng ngưỡng mộ ở tuổi thiếu niên

Mỗi một bài đăng trên Instagram của Loren Gray thu hút nửa triệu lượt thích. Cô cũng được YouTube tặng nút bạch kim và nút vàng dựa trên thành tích hoạt động. Năm 2017, cô xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sĩ nhạc pop người Anh HRVY – Personal. Một số các tác phẩm âm nhạc đáng chú ý của Loren phải kể đến như My Story, kể về một người bạn thân “cứ yêu nhầm người” và Queen, một bản nhạc đầy năng lượng được Loren đồng sản xuất với Captain Cuts. MV Queen ra mắt sau đó một tháng thu hút hơn 12 triệu lượt xem. Single mới nhất của Loren Gray là Alone, ra mắt vào tháng 7/2020. Cô cũng từng gây sốt khi xuất hiện trong MV The Man của Taylor Swift năm 2020.

Ở tuổi 18, Loren Gray đã nhận được các đề cử quan trọng tại các sự kiện trao giải thưởng cho người có cống hiến trong lĩnh vực giải trí. Điển hình là đề cử cho giải Choice Muser ở lễ trao giải Teen Choice Awards 2016; Muser of the Year ở giải Annual Shorty Awards năm 2017.

Cô được đề cử lần hai tại Teen Choice Awards năm sau đó và Social Star Award, giải thưởng do cư dân mạng xã hội bình chọn tại sự kiện lễ trao giải iHeart Radio Music Awards năm 2019. Tháng 8/2020, tạp chí Forbes tiết lộ Loren Gray là nữ nghệ sĩ kiếm được 2.4 triệu USD trong năm 2019 từ các hoạt động bảo trợ và quảng bá truyền thông. Thành tích này giúp cô gái trẻ đứng hạng tư trong số các ngôi sao giàu nhất trên mạng xã hội TikTok.

***

Talent: Loren Gray

Photographer: Les Mijotes

Retoucher: Whitney Minthorn

Stylist: Wilford Lenov

Hair: Gabi Lopez

Makeup: Michael Byron

Editor in Chief: Vincent Tran

Outfit: Michael Cinco

Production: Cory Couture Productions with Ilaria Niccolini of FTL Moda.

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Đừng bỏ qua