HOA HẬU HOÀN VŨ ZULEYKA VÀ GABRIELA QUYẾN RŨ TRONG XU HƯỚNG ÁO CƯỚI THU ĐÔNG 2019

Hai hoa hậu hoàn vũ Zuleyka Rivera và Gabriela Isler lộng lẫy trong những xu hướng trang phục cưới mới nhất mùa Thu Đông 2019


Zuleyka Rivera và Gabriela Isler đều từng đạt đến đỉnh cao nhất trong hành trình cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu hoàn vũ. Sau đó, mỗi người lại tiếp tục mang theo những giấc mơ mới. Zuleyka thì theo đuổi nghiệp diễn và làm người mẫu. Gabriela thì lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ và trở thành người truyền cảm hứng tại Venezuela. Tuy nhiên, nhiều năm sau cuộc thi; hai nàng hoa hậu vẫn luôn giữ được vẻ đẹp mặn mà, trang nhã.

Gabriela Isler

Hậu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, Gabriela Isler trở thành một cái tên được tin cậy tại quê hương Venezuela. Cô xây dựng phong trào Choose you, cổ vũ khán giả tin vào bản thân bằng những câu chuyện của cá nhân. Ngoài ra, cô còn đảm nhận cương vị là một trong những giám đốc quốc gia đào tạo hoa hậu Venezuela.

Gabriela Isler trong một thiết kế xuyên thấu đính ren

Zuleyka Rivera

Sau khi đăng cai, Zuleyka đã chuyển hướng theo đuổi con đường của người mẫu và diễn viên. Cho đến bây giờ, điều khiến cô tự hào nhất là xuất hiện trong video ca nhạc Despacito cùng hai nam ca sỹ Luis Fonsi và Daddy Yankee. Ca khúc đã đạt hơn vài tỷ lượt xem trên YouTube và đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc thế giới trong một thời gian dài. Hiện tại, Zuleyka đang đóng phim, thủ vai một cô gái mang nửa dòng máu Á-Latin. Phim dự kiến sẽ ra mắt cuối năm 2019.

Zuleyka Rivera trong một thiết kế tua rua, lấp lánh

Trong bộ hình mới nhất, hai cựu hoa hậu cùng bật mí cho chúng ta xu hướng áo cưới mới nhất mùa Thu Đông 2019.

Phong cách diện quần trong ngày cưới ngày càng được các cô gái năng động ưa chuộng

Hoa hậu Gabriela Isler trong trang phục màu nho. Dự kiến màu rượu nho sẽ quay trở lại mạnh mẽ trong dịp Thu Đông 2019.

Zuleyka Rivera mạnh mẽ trong mẫu tuxedo lấp lánh, nhưng vẫn gợi cảm nhờ phong cách no-bra. Đây là lựa chọn đi tiệc tuyệt vời cho những ai mê phong cách menswear.

***

Nhiếp ảnh: MANNY ROMAN
Stylist: WILFORDD LENOV
Tóc: NUNZIO SAVIANO
Trang điểm: ISABEL PEREZ PLUS
Địa điểm: SOFITEL NYC

Trang phục: PHƯƠNG LINH OF CALLA BRIDAL

Giám đốc sản xuất: CORY COUTURE OF ASIA FTL MODA & LEADING MEDIA
Nhà sản xuất: ILARIA NICCOLINI OF FTL MODA
Đạo diễn hình ảnh: LINDA PHUNG OF IMAGIN ASIA

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua