Gia đình Beckham đổ bộ đến show thời trang của Victoria

Đông đủ các thành viên trong gia đình Beckham đã có mặt trên hàng ghế đầu để ủng hộ Victoria trong lần ra mắt bộ sưu tập Thu đông năm nay

Victoria Beckham đang ngày càng chứng minh cho những người nghi ngờ khả năng thiết kế của cô rằng họ đã nghĩ sai. Bộ sưu tập Thu đông 2016 vừa được trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York chính là bằng chứng rõ ràng nhất. Ngoài những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thiết kế, sự vững mạnh của thương hiệu Victoria Beckham còn đến từ gia đình của cô. Trong lần ra mắt bộ sưu tập lần này, cả gia đình Beckham đã đổ bộ hàng ghế đầu của show diễn để ủng hộ mẹ.

the-beckhams1--a

Chàng cầu thủ điển trai lịch lãm trong bộ trang phục màu đen, phối thêm chiếc khăn len monochrome để tránh những cơn gió lạnh của New York. Trong khi đó chàng nhiếp ảnh mới toanh của Buberry, Brooklyn chọn một bộ vest màu xanh thẫm. Romeo lịch lãm trong bộ vest đen, thắt cà vạt, cậu em út lại chọn trang phục năng động với quần jean, áo thun trắng bên trong, khoác thêm chiếc áo khoác và quàng khăn của Buberry, hoàn chỉnh với mẫu giày sneaker mới của Adidas.

romeo-beckham--a

 

Mọi ánh mắt đều hướng đến sự xuất hiện của cô công chúa nhỏ Happer, cô bé diện đầm đen cùng với đôi giày được trang trí các chi tiết vàng của Gucci, cô bé được tết hai đuôi sam để lộ đôi má phúng phính.

Xuất hiện cuối show diễn, Victoria Beckham diện trang phục trẻ trung, năng động với áo len cao cổ màu sáng, quần tây đen và giày sneaker trắng.

vbrex--aHer World Việt Nam

Đừng bỏ qua