CUỐI CÙNG THÌ CHÂU BÙI CŨNG “TRỞ VỀ VỚI TUỔI THẬT” TRONG STREET STYLE NĂNG ĐỘNG

Châu Bùi khoe thần thái trẻ trung với áo thun đơn giản, quần jeans thụng và giày thể thao đa sắc tại lễ khai trương cửa hàng Skechers Royal City

Nàng fashionista Châu Bùi luôn có những câu status rất nghịch ngợm, hóm hỉnh. Tuy nhiên, trong các cú ảnh thời trang cao cấp, cô gái này luôn giữ gương mặt lạnh thời trang. Mãi đến khi dự tiệc khai trương cửa hàng Skechers Royal City, mới lại xuất hiện nụ cười tỏa nắng trên gương mặt cô gái này.

Ngày 26/10 vừa qua, thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu ở Mỹ Skechers đã đánh dấu bước phát triển mới của mình tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Skechers đã khai trương cửa hàng với quy mô diện tích hơn 120m2, nằm ngay địa điểm đắc địa ở trung tâm thương mại Vincom MegaMall Royal City lớn nhất nhì Hà Nội.

Châu Bùi xuất hiện trong áo thun Skechers và quần jeans boyfriend.

Châu Bùi thể hiện cá tính nhí nhảnh hết cỡ tại lễ khai trương cửa hàng Skechers Royal City

Cô gái trẻ này được biết đến với phong cách thay đổi như tắc kè hoa. Lâu lắm mới thấy Châu Bùi trở về với phong cách thời trang thể thao đơn giản.

Tại lễ khai trương cửa hàng Skechers Royal City còn có những gương mặt quen thuộc khác với giới yêu thời trang, thể thao Việt Nam như Justatee, cầu thủ bóng đá Phan Văn Đức và Đỗ Kim Phúc.

Bên cạnh Châu Bùi, rapper Justatee khoe phong cách đường phố với áo thun ngoại cỡ và quần baggy.

Châu Bùi và Justatee khoe cá tính cùng đôi giày Stamina thuộc bộ sưu tập Skechers Thu Đông 2019 mới.

Tại lễ khai trương, cầu thủ Phan Văn Đức cũng mê mẩn ngắm nghía những dòng giày thể thao Skechers

Theo Harper’s Bazaar Việt Nam
Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua