BỘ SƯU TẬP XUÂN HÈ 2018 ĐẾN TỪ CỖ XE NGỰA WEILL

Lấy cảm hứng từ những bông hoa rực rỡ trong vườn, hòa cùng cảnh đẹp của thiên nhiên – Weill mang đến bộ sưu tập Xuân Hè 2018 những mảng màu tươi đẹp nhất.

Từ những vườn cây tươi mát đến những sự tươi đẹp của thiên nhiên, bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Weill được truyền cảm hứng cho các thiết kế đầm và váy vô cùng nữ tính. Mô phỏng hình ảnh của những bông hoa rực rỡ khoe sắc trong vườn, những chiếc đầm theo phong cách gypsy phom dáng suông bồng bềnh càng tôn lên nét đẹp thanh tao của phái đẹp. Hầu hết các trang phục của Weill được sử dụng mô-típ in hoa, chấm bi, hay đường kẻ graphic nhằm đem tới sự tươi trẻ phù hợp với các hoạt động ban ngày lẫn đêm.

Cho mùa hè đang đến, Her World mời bạn lựa chọn các mẫu váy từ Weill theo phong cách của riêng mình!

2018412 weil hinh01

Chiếc đầm off-shoulder với điểm nhấn bèo nhún vô cùng nữ tính, hoạ tiết hoa floral càng điểm sắc hè cho trang phục của bạn

2018412 weil hinh02

Hoạ tiết chấm bi polka dot của thập niên 50 là xu hướng trở lại của mùa hè này. Thắt lưng ngang eo không chỉ là chi tiết đắt giá cho trang phục, mà còn giúp bạn trông mảnh mai hơn nhiều đấy!

2018412 weil hinh03

Mẫu váy in hoa đầy sắc màu trên nền vải đen cực kỳ thích hợp cho những buổi dạo phố chiều hay bữa tiệc lãng mạn về đêm của bạn.

 

2018412 weil hinh05

Đầm midi kẻ sọc cổ áo sơ-mi cùng thắt lưng ngang eo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động ban ngày lẫn đêm.

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua